+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn phát hiện rêu nổi lềnh bềnh trong bình nước tinh khiết

    • DSPL
    ĐS&PL Khi uống gần hết bình nước tinh khiết, gia đình chị Trang phát hoảng khi thấy bên trong bình nước nổi rêu lềnh phềnh.

    Khi uống gần hết bình nước tinh khiết, gia đình chị Trang phát hoảng khi thấy bên trong bình nước nổi rêu lềnh phềnh.

    Sau khi mua bình nước đóng bình sẵn ở đại lý gần nhà cho thợ làm đường và mọi người uống, chị Nguyễn Thị Trang (trú tại thôn Hoà Nhất, xã Đặng Cương, huyện An Dương) bức xúc phát hiện thấy bên trong bình nước có nhiều cặn bẩn và nổi rêu.

    Ngay lập tức, chị Trang và một số người dân trong thôn đã gọi đến số đường dây nóng ghi trên bình. Tối cùng ngày, chủ cơ cở sản xuất nước uống đến nhận trách nhiệm và hứa sẽ không để xảy ra tình trạng tương tự. Tuy nhiên, sau khi chủ cơ sở xuống gặp dân về thì bình nước bẩn cũng bỗng dưng biến mất.

    Được biết, bình nước chứa cặn và tạp chất này có tem ghi Nước uống đóng bình KAROFI, sản phẩm của công ty TNHH TMDV và ĐT Thiên Long, có trụ sở tại tổ 7, TT An Dương, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Thông tin trên bình nước cũng ghi cụ thể các tiêu chí sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, công nghệ hiện đại.

    Những mảng tạp chất màu đen, rong rêu nổi đầy trong bình nước. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc này, ông Mai Quốc Toản, chủ cơ sở sản xuất nước nói trên thừa nhận bình nước nổi cặn bẩn là của công ty ông sản xuất.

    Tuy nhiên, đại diện phía Công ty Karofi Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi chưa bao giờ sản xuất và phân phối nước đóng bình, nếu có xuất hiện trên thị trường thì đó không phải là sản phẩm công ty sản xuất”.

    Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Thức, Chánh văn phòng UBND huyện An Dương cho biết: Huyện đã tiếp nhận vụ việc và yêu cầu UBND thị trấn An Dương báo cáo. Cơ sở sản xuất nước uống đóng bình này đã được cấp phép đầy đủ, đảm bảo theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, nước tinh khiết mang nhãn hiệu Lavie cũng bị người dùng phản ánh mọc đầy rêu và tạp chất dù chưa mở niêm phong.

    Giải thích về hiện tượng này, ông Phạm Văn Ký - Giám đốc chất lượng khu vực phía Bắc, đại diện của Công ty LaVie nói: "Các vết đốm nghi là rêu này xuất hiện ở trên thành vỏ chai chứ không có trong nước. Chúng tôi cũng đã lấy mẫu nước đi xét nghiệm và qua một vài kiểm tra hóa, lý nhưng không phát hiện bất thường. Do đó, ông Ký khẳng định chất lượng nước không ảnh hưởng đến người tiêu dùng".

    Ông Ký cũng khuyến cáo khách hàng nên để nước ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng và cho biết công ty chưa từng gặp sự cố như trên.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-reu-noi-lenh-benh-trong-binh-nuoc-tinh-khiet-a211272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan