+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông bên cạnh xe máy chở đầy vịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông mặc áo mưa màu xanh đậm, bên cạnh là chiếc xe máy chở đầy vịt.

    Tại hiện trường, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông mặc áo mưa màu xanh đậm, bên cạnh là chiếc xe máy chở đầy vịt.

    Ngày 6/4, ông Nguyễn Hữu Chung, Chủ tịch UBND xã Bảo Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới kênh nước.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h30 ngày 6/4, tại kênh nước N-25B, trên địa bàn xóm 7, xã Bảo Thanh, huyện Yên Thành.

    Vào thời điểm trên, người dân xóm 7 bàng hoàng phát hiện một chiếc xe máy mang BKS 37D1 – 769.35 chở vịt dưới kênh N – 25B. Lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện bên cạnh là thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) mặc áo mưa màu xanh đậm ngập trong nước

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Trước đó, khoảng 12h30 ngày 17/3 người dân phát hiện một thi thể trôi dạt trên sông Lam, đoạn qua xóm 2, xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. 

    Thi thể là nam giới, chưa xác định được danh tính, đã có dấu hiệu trương phình và phân hủy. Nạn nhân mặc áo thun màu đen, quần thể thao màu xanh nước biển. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-ben-canh-xe-may-cho-day-vit-a318480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan