+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn phát hiện xác chết treo cổ trong rẫy hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nạn nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cành cây mít, thi thể đã bốc mùi. Trong người có mảnh giấy ghi lời cảm ơn.

    (ĐSPL) - Nạn nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cành cây mít, thi thể đã bốc mùi. Trong người có mảnh giấy ghi lời cảm ơn.
    Tin tức từ Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện chết trong rẫy hoang.
    Theo đó, sáng ngày 13/11, một người đi chăn bò tại khu vực rẫy hoang thuộc ấp Long Đức 2, xã Tam Phước, TP Biên Hòa hoảng hồn phát hiện xác một nam thanh niên treo cổ trên cành cây mít. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an.
    Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân là anh N.D.T. (SN 1986), trú tại huyện Thống Nhất (Đồng Nai).
    Hoảng hồn phát hiện xác chết trong rẫy hoang
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: L.L
    Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trên cành cây mít, đầu đội mũ vải, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối. Bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS: 52M9 – 4229, vẫn còn chìa khóa ở ổ. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nạn nhân có thể đã chết từ 2 ngày trước.
    Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện trên người nạn nhân có một tờ giấy ghi nội dung: “Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ gia đình tôi trong suốt thời gian qua!”, bên dưới là số điện thoại của người thân.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-xac-chet-treo-co-trong-ray-hoang-a68926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan