+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn trước cảnh nam thanh niên trượt chân ngã xuống dòng nước cuồn cuộn

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng không khỏi sợ hãi khi xem đoạn video ghi lại thời điểm nam thanh niên trượt chân rơi xuống thác nước.

    Ngày 3/8 vừa qua, anh Ajay Pandian (28 tuổi, ở Tamil Nadu, Ấn Độ) cùng bạn đến thác nước Praveli chơi. Trong lúc đang tạo dáng chụp ảnh, nam thanh niên 28 tuổi bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống thác nước. Toàn bộ sự việc kinh hoàng được người bạn đang cầm điện thoại quay lại.

    Đoạn video được chia sẻ cho thấy Ajay và người bạn dừng chân bên một mỏm đá có địa thế nguy hiểm. Vì muốn lấy được toàn bộ khung cảnh hùng vĩ nên thanh niên 28 tuổi đã đi xuống phía dưới để tạo dáng, không may trượt chân và ngã từ trên cao xuống dòng nước đang chảy cuồn cuộn, bọt tung trắng xóa bên dưới.

    Thấy Ajay rơi xuống dưới, người bạn đi cùng cố gắng la hét cầu cứu mọi người xung quanh. Các nhân viên cứu hộ cũng tức tốc đến hiện trường khi nhận được tin báo, tuy nhiên đến nay họ vẫn chưa tìm được nam thanh niên 28 tuổi.

    hoang hon truoc canh nam thanh nien truot chan nga xuong dong nuoc cuon cuon
    Vì muốn lấy được toàn bộ khung cảnh hùng vĩ, thanh niên 28 tuổi xuống phía dưới để tạo dáng, không may trượt chân và ngã từ trên cao xuống dòng nước bên dưới.

    Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng đã nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Ai nấy đều không khỏi sợ hãi và cầu mong phép màu sẽ đến với Ajay.

    Người dân địa phương cho biết thác Praveli có địa hình hiểm trở, đến nay đã có ít nhất 5 nạn nhân từng bị rơi từ trên cao xuống. Khu vực nam thanh niên gặp nạn có mưa lớn trong những ngày qua nên vách đá thêm trơn trượt, cộng với việc anh bất cẩn nên gặp sự cố không may. Lượng mưa lớn khiến tốc độ dòng chảy bên dưới mạnh hơn, do đó công tác tìm kiếm, cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

    Trước đó, một nam thanh niên 24 tuổi ở Ấn Độ cũng gặp tai nạn tương tự khi leo lên thác nước cao 15 m để selfie. The Sun cho biết, anh Subrat Nag, nhân viên trung tâm mua sắm Meena Bazar, có buổi đi chơi cùng nhóm bạn tại khu vực cạnh thác nước Gali Gabdar (huyện Koraput, bang Odisha).

    Trong lúc cao hứng, thanh niên 24 tuổi một mình đi ra khu vực giữa dốc đá hướng về phía thác chụp ảnh. Khi Subrat đang loay hoay tìm tư thế đẹp để tạo dáng, nền đá trơn trượt khiến anh mất thăng bằng và ngã xuống dưới bất tỉnh, bị cuốn trôi dần về phía dưới thác.

    Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến nhóm bạn của anh không kịp ứng cứu, chỉ biết hô hoán và men theo khu vực rìa thác nước để xuống dưới. Subrat nhanh chóng được đưa tới một trung tâm y tế gần đó cấp cứu. May mắn, nam thanh niên đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-truoc-canh-nam-thanh-nien-truot-chan-nga-xuong-dong-nuoc-cuon-cuon-a547240.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan