+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt phát hiện 2 nữ sinh cùng treo cổ tự tử trong nhà trọ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa mở cửa phòng trọ, người chủ nhà vô cùng hốt hoảng khi phát hiện 2 nữ sinh học trường chuyên Thăng Long Đà Lạt cùng chết trong tư thế treo cổ.
    (ĐSPL) - Sáng nay (11/12), chủ nhà trọ trên đường Hoàng Văn Thụ (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) vô cùng hoảng hốt khi phát hiện 2 nữ sinh thuê phòng trọ cùng chết trong tư thế treo cổ. 
    Theo tin tức trên báo Tiền phong, hai nạn nhân được xác định là em Nguyễn Khánh L. và Trần Phan Mai P., Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt.
    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường, tiến hành các thủ tục cần thiết để phục vụ công tác xác minh, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử trên. Tại hiện trường, các nạn nhân đã sử dụng một sợi dây dù lớn vòng qua nóc tủ rồi mỗi người dùng một đầu dây để thắt cổ. Đồ đạc trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn.
    Hoảng hốt phát hiện 2 nữ sinh cùng treo cổ tự tử trong nhà trọ

    Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tiền phong).

    Trước khi xảy ra vụ tự tử đau lòng trên, người thân, hàng xóm, bạn bè không phát hiện dấu hiệu gì bất thường từ 2 nữ sinh này. 
    Theo lời chia sẻ của cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt trên Thanh niên, ngày hôm qua (10.12) vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì khác thường.
    Cô Dung cho biết thêm, từ khi P. vào học tại trường, phụ huynh đã cho biết giới tính P. là nữ, nhưng em ăn mặc, để tóc như nam và em thích được gọi là “con trai”. Nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã có sự quan tâm đặc biệt đến P., ở trường P. vẫn học tập sinh, hoạt bình thường với các bạn.
    Cơ quan Pháp y Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do gia đình hai em cam kết không khiếu nại và đề nghị không mổ tử thi, nên lúc 9 giờ cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh đã được đưa về nhà lo hậu sự.
    Video tham khảo: 
    Giải cứu thành công 1 phụ nữ nhảy cầu tự tử
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-2-nu-sinh-cung-treo-co-tu-tu-trong-nha-tro-a73607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan