+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt phát hiện nam thanh niên chết bí ẩn trong tư thế treo cổ

    • DSPL
    ĐS&PL Người thân bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây xà đơn gắn tường, phía dưới có chiếc ghế nhựa.

    Người thân bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây xà đơn gắn tường, phía dưới có chiếc ghế nhựa.

    Hiện trường xảy ra vụ việc nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại Bình Phước. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Thông tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, rạng sáng 18/7, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) đã khám nghiệm hiện trường vụ anh Huỳnh Công M. (18 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) tử vong bất thường.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 17/7, người thân anh M. về đến nhà thì đau lòng thấy anh M. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xà đơn gắn tường, phía dưới có chiếc ghế nhựa.

    Ngay sau đó, họ đã hô hoán người dân xung quanh đến hỗ trợ đưa nạn nhân xuống giường.

    Được biết, anh M. sống rất hiền lành, ngoan ngoãn. Nạn nhân mới theo học nghề tại một tiệm cắt tóc cách nhà khoảng hơn 2km. 

    Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan Công an thành phố Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Dân Trí cho hay, ngày 18/7, Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

    Phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy tại Cà Mau. Ảnh: Dân Trí 

    Cụ thể, vào khoảng 6h30 ngày 18/7, một người dân đến nhà ông Nguyễn Văn R. (67 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tìm ông R. vì khoảng 3 ngày qua không thấy ông này đâu.

    Tuy nhiên, khi người này đến nơi thì thấy nhà của ông R. khóa cửa và có dấu hiệu bất thường, nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, phá khóa cửa vào bên trong, phát hiện ông R. đã tử vong. Thời điểm này, thi thể ông R. đang trong giai đoạn phân hủy.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-nam-thanh-nien-chet-bi-an-trong-tu-the-treo-co-a284854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan