+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt phát hiện thi thể bé gái dưới sàn nhà bếp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi phát hiện thấy có mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ một góc nhỏ ở sàn nhà bếp, người ta bàng hoàng phát hiện thấy thi thể bé gái bị chôn vùi.

    (ĐSPL) – Sau khi phát hiện thấy có mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ một góc nhỏ ở sàn nhà bếp, người ta bàng hoàng phát hiện thấy thi thể bé gái bị chôn vùi.

    Tờ Strait Times đưa tin, người ta đã tìm thấy thi thể của một đứa trẻ đã bị chôn vùi dưới lớp xi măng sàn nhà bếp của một căn hộ ở thị trấn Kepong, Malaysia hôm 29/5.

    Chiếc hố dưới sàn bếp - nơi chôn xác bé gái.

    Theo chủ sở hữu ngôi nhà, được biết,  trong lúc đang những người thợ sửa nhà đã phát hiện ra thi thể đứa trẻ sau khi nhận thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một lỗ nhỏ ở sàn nhà bếp.

    Trước đó, ngôi nhà đã được cho thuê nhưng đến tháng 4 thì khách trọ đã bí mật chuyển đi.

    Ngay lập tức, cảnh sát có mặt, khai quật thi thể đứa bé từ chiếc hố dưới lớp xi măng. Thi thể là một bé gái, bọc bằng vải và cơ quan chức năng nhận định những người thuê nhà đã đổ nhiều xi măng vào hố để che giấu.

    Theo thông tin từ cảnh sát huyện Gombak Ali Ahmad, chủ nhà cho biết, trước đó, những khách trọ đã xin phép sữa chữa phòng tắm. Đến tháng 4, khi chủ nhà đến kiểm tra, họ phát hiện gia đình này đã bỏ đi và một miếng vá xi măng xuất hiện trên sàn nhà bếp.

    Thi thể đứa trẻ sau đó đã đưa đến nhà xác bệnh viện Sungai Buloh. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định. Và các bác sĩ nhận định đứa bé đã chết từ tháng 4/2015.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Đã nhận dạng được 9 thi thể nạn nhân QZ 8501

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-thi-the-be-gai-duoi-san-nha-bep-a96536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.