+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt vì cuộn sắt hơn 20 tấn đứt xích lăn đè bẹp cabin container

    • DSPL

    (ĐS&PL) - May mắn cuộn thép không rơi xuống đường nên không có hậu quả đáng tiếc, tuy vậy sự cố cũng đã khiến nhiều người đi đường choáng váng, hoảng sợ.

    May mắn cuộn thép không rơi xuống đường nên không có hậu quả đáng tiếc, tuy vậy sự cố cũng đã khiến nhiều người đi đường choáng váng, hoảng sợ.

    Vào khoảng 14h ngày 25/1, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe container mang BKS 51C - 396.54 chở theo cuộn sắt nặng hơn 20 tấn, lưu thông trên Xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn đi ngã 4 Thủ Đức, TPHCM, Tiền Phong đưa tin.

    Khi đến ngã 4 MK, phường Phước Long A, quận 9, TPHCM thì bất ngờ tài xế phanh gấp. Lúc này, dây xích để chằng cuộn sắt bị đứt khiến cuộn sắt lăn về phía sau. Sau đó, tài xế tiếp tục đạp phanh lần nữa làm cuộn sắt lăn về phía trước, đập mạnh vào cabin xe container.

    Cuộn sắt hơn 20 tấn đè bẹp cabin xe container. Ảnh: SGGP

    Theo SGGP, vụ việc khiến phần đầu xe container bẹp dúm, hư hỏng nặng. Tài xế và phụ xe may mắn thoát nạn.

    Dân Việt dẫn lời một nhân chứng kể lại: “Lúc đó, các phương tiện đang dừng chờ đèn tín hiệu thì tôi nghe tiếng phanh xe. Nhìn ra đường, tôi thấy cuộn thép trên xe container bị đứt xích lăn ra phía sau. Rồi một tiếng phanh lớn nữa khiến cuộn thép chạy về phía trước đập vào cabin. Rất nhiều người đi xe máy la hét, tháo chạy”.

    Ngay sau đó, lực lượng CSGT quận 9 có mặt, tiến hành xử lý hiện trường. Hai xe cứu hộ cũng được huy động để cẩu cuộn sắt ra ngoài.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-vi-cuon-sat-hon-20-tan-dut-xich-lan-de-bep-cabin-container-a217678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan