+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt vì thầy giáo dùng gậy đánh học sinh ngay trong lớp học

    • DSPL
    ĐS&PL Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi cảnh thầy giáo cầm một cây gậy dài đánh thật mạnh khiến nam sinh đau đớn và nằm lăn lộn trên bàn.

    Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi cảnh thầy giáo cầm một cây gậy dài đánh thật mạnh khiến nam sinh đau đớn và nằm lăn lộn trên bàn.

    Theo báo Dân Trí, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi cảnh một thầy giáo cầm một cây gậy dài, giơ cao và đánh rất mạnh vào mông của một nam sinh.

    Hình ảnh trong clip cho thấy em học sinh nằm trên bàn, sợ hãi đưa tay che người tuy nhiên người thầy giáo yêu cầu học sinh bỏ tay ra. Sau tiếng quát của người thầy, học sinh đành bỏ tay ra và bị thầy giáo đánh một gậy rất mạnh vào mông. Sau khi bị đánh, em học sinh đã rên trong đau đớn và nằm lăn lộn trên bàn. Khung cảnh trong clip ghi lại sự việc diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh. Thông tin trên mạng cho biết sự việc xảy ra tại trường THPT Thủ Thiêm (quận 2, TPHCM).

    [mecloud]O7Djv9o94H[/mecloud]

    Liên quan đến vụ việc này, báo Phụ nữ thành phố Hồ CHí Minh cũng thông tin, ông Phạm Văn Nghĩa, Hiệu trưởng trường THPT Thủ Thiêm xác nhận đúng là clip ghi lại cảnh diễn ra ngay trong lớp học tại trường.

    Cụ thể, đây là một tiết học môn tin học của lớp 11A. Thầy giáo đánh học sinh là giáo viên dạy tin học tên H., đã giảng dạy nhiều năm tại trường với thành tích bồi dưỡng học sinh khá tốt. Clip ghi lại sự việc diễn ra trong vòng một tháng trở lại đây. Thầy đã dùng gậy đánh vào mông học sinh khá mạnh.

    Hình ảnh cắt từ clip 

    "Chúng tôi biết đến sự việc này sớm hơn clip xuất hiện trên mạng, đã có nhắc nhở hành động sai trái này của thầy H., và yêu cầu thầy khắc phục. Tuy nhiên, mới đây, nhà trường nhận được đơn của học sinh phản ánh về hành động của thầy H., nên phải tiến hành kiểm tra sự việc theo đúng trình tự. Vì đây là hành động sai so về điều lệ trường THPT nên chúng tôi yêu cầu thầy H., phải làm tường trình, viết kiểm điểm. Sau đó sẽ làm việc với từng học sinh để tìm hiểu kỹ lưỡng, rồi đưa ra hội đồng kỷ luật xem xét. Khi có hình thức kỷ luật, trường phải báo cáo lên Sở GD-ĐT TP.HCM để báo cáo và xin ý kiến. Ngay khi xuất hiện clip, sở chỉ đạo phải giải quyết ngay trong tuần”, ông Nghĩa cho biết.

    Theo ông Nghĩa, nhà trường đã gọi thầy H., lên làm việc và dặn thầy phải đối xử bình thường với học sinh, không được có hành động làm ảnh hưởng đến học sinh, kể cả những em có đơn phản ánh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-vi-thay-giao-dung-gay-danh-hoc-sinh-ngay-trong-lop-hoc-a184052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan