+Aa-
    Zalo

    Hoàng Kiều đóng Facebook vĩnh viễn, Ngọc Trinh vui vẻ tiệc tùng sau khi chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cú sốc chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang cố gắng lấy lại cân bằng, trở lại cuộc sống bình thường sau chuyện tình gây ồn ào thời gian qua.

    Sau cú sốc chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang cố gắng lấy lại cân bằng, trở lại cuộc sống bình thường sau chuyện tình gây ồn ào thời gian qua.

    Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ, rạng ngời bên cạnh bạn bè giữa ồn ào tình ái với đại gia 72 tuổi. Trước đó, nữ hoàng nội y đã khóa trang cá nhân một thời gian sau khi bạn trai tuyên bố chia tay.


    Người đẹp 9x cũng khởi động lại công việc kinh doanh của mình. Và gửi lời cám ơn đến những người yêu mến đã luôn động viên mình trong suốt thời gian qua.


    Mặc dù trải qua cú sốc tình cảm nhưng Ngọc Trinh cũng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần.


    Trong khi đó, bạn trai cũ của Ngọc Trinh tuyên bố sẽ khóa Facebook vĩnh viễn sau 2 tháng mặn nồng với người đẹp nhưng không có một kết thúc đẹp. Ông viết: "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian".

    Hình ảnh mới nhất của Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ bởi bộ trang phục quá lòe loẹt.

    Tỷ phú Hoàng Kiều mở Facebook từ khi bén duyên với Ngọc Trinh, đây cũng là nơi ông chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng bạn gái. Chỉ trong khoảng 2 tháng nhưng tài khoản Facebook của tỷ phú Hoàng Kiều đã có gần 100.000 lượt like, hơn 300.000 lượt follow và 15 triệu view.


    [poll3]1142[/poll3]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-kieu-dong-facebook-vinh-vien-ngoc-trinh-vui-ve-tiec-tung-sau-khi-chia-tay-a180384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan