+Aa-
    Zalo

    Hoang mang vì xuất hiện hàng loạt trứng gà “lạ”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hàng loạt vụ trứng gà “dởm” như lòng đỏ bóp không vỡ, có sinh vật lạ bên trong… khiến người dân hoang mang về nguồn gốc xuất xứ của loại thực phẩm này.

    (ĐSPL) - Người tiêu dùng đang hết sức bàng hoàng trước hàng loạt vụ trứng gà “dởm” như trứng gà bóp không vỡ, có sinh vật lạ bên trong… Không ít người lo sợ đây có thể là những quả trứng gà nhập khẩu từ Trung Quốc.

    Vừa qua, chị Yến, sống tại 153 Bạch Mai (Hà Nội) tá hỏa khi lòng đỏ quả trứng gà luộc dùng tay bóp mạnh mà không vỡ. Khi dùng cao cắt, lòng đỏ trứng gà dẻo quánh. Đem đốt, chị Yến cho biết lòng đỏ cháy xèo và bốc mùi như mùi nhựa cao su.

    Hoang mang vì xuất hiện hàng loạt trứng gà “lạ”

    Lòng đỏ trứng gà dẻo quánh phải dùng dao cắt (trái) và sinh vật lạ xuất hiện bên trong một quả trứng gà. Ảnh: D.S.

    Theo chia sẻ của chị Yến, quả trứng gà “có một không hai” trên được chị mua ở một trang trại ngoại thành. Bề ngoài quả trứng không có gì khác so với quả trứng bình thường. Đây là lần đầu tiên chị Yến gặp phải tình huống này.

    Trước đó, ngày 23/7, một trường hợp trứng gà “lạ” mới đây cũng khiến người dân hoang mang, đó là xuất hiện một sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi bên trong phần lòng đỏ.

    Ngoài ra, quả trứng gà có “nuôi” sinh vật lạ này lúc đập ra bát có màu đỏ rất lạ. Theo lời chủ nhân của những quả trứng gà, bà mua 10 quả trứng gà từ một người bán rong.

    Những sự việc này tiếp tục làm dấy lên mối lo sợ cho người tiêu dùng. Nhiều người cho rằng, những quả trứng gà "dởm" có thể được nhập khẩu từ Trung Quốc.

    Từ năm 2011, thị trường trứng gà giả bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay, kết luận cuối cùng về việc liệu đây có phải là trứng gà giả hay là những quả trứng gà đột biến vẫn đang chờ các cơ quan chức năng làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-mang-vi-xuat-hien-hang-loat-trung-ga-la-a43402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan