+Aa-
    Zalo

    Hoàng Mập và Huy Khánh tranh cãi dữ dội vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (17/8), Hoàng Mập chia sẻ lại ảnh diễn viên Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình nhân dịp sinh nhật cô.

    Hôm qua (17/8), Hoàng Mập chia sẻ lại ảnh diễn viên Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình nhân dịp sinh nhật cô.

    Trong bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan vào ngày 17/8, nam diễn viên Hoàng Mập đã chia sẻ hai bức ảnh cũ lúc Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình đang hôn nhau. 

    Ngoài ra, Hoàng Mập còn gắn thêm tên của Thanh Bình vào bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan: "Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng".

    Hình ảnh được Hoàng Mập chia sẻ trên bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan.

    Hình ảnh này được cắt từ phân cảnh trong một bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình tham gia. Hành động này của nam diễn viên Hoàng Mập cũng khiến nhiều người cảm thấy thiếu tế nhị, bởi lẽ Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn.

    Cuối năm 2019, một cặp đôi đẹp của showbiz Việt là Ngọc Lan - Thanh Bình chính thức ly hôn trong sự bất ngờ của khán giả. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng, quan tâm như những người bạn.

    Nam diễn viên Huy Khánh ngay lập tức bình luận dưới bài đăng của Hoàng Mập: "Hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn".

    Màn tranh cãi giữa Hoàng Mập và Huy Khánh. 

    Ngay lập tức, nam diễn viên Hoàng Mập đã trả lời rằng: "Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan ok mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em".

    Huy Khánh cũng đáp lại: "Có liên quan gì đến em đâu mà khó chịu anh ơi? Bài đăng của anh chứ có phải của em đâu mà anh phải hỏi em? Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả?". Ngay sau đó nam diễn viên Hoàng Mập đã lập tức xóa bài đăng trên trang cá nhân.

    Hoàng Mập xoá bài đăng và thay vào hình ảnh chúc sinh nhật khác.


    Bích Thảo(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-map-va-huy-khanh-tranh-cai-du-doi-vi-bai-dang-chuc-mung-sinh-nhat-ngoc-lan-a335388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan