+Aa-
    Zalo

    Hoàng My nhắn nhủ tới thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kể bị loại vì mê shopping

    • DSPL
    ĐS&PL Á hậu Hoàng My đã lên tiếng sau câu chuyện đầy ẩn ý của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...

    Á hậu Hoàng My đã lên tiếng sau câu chuyện đầy ẩn ý của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho rằng mình bị loại khỏi Top 45 vì có vị giám khảo mất cảm tình với thí sinh thích shopping.

    Ngay sát thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, những câu chuyện có cả tích cực lẫn "dở khóc dở cười" xung quanh cuộc thi vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả.

    Điển hình là mới đây, thí sinh Thanh Trang (đã bị loại khỏi top 45) tiết lộ lý do không được chọn vào đội hình những cô gái xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. 

    Thí sinh Thanh Trang.

    Theo đó, người đẹp úp mở vì có một vị giám khảo ác cảm với sở thích shopping của mình nên Thanh Trang bị loại khỏi top 45.

    Theo đó, Thanh Trang chia sẻ: "Tại vòng sơ khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tôi đã điền vào đơn đăng ký dự thi sở thích đọc sách, shopping, du lịch, làm từ thiện. Khi tiếp xúc với dàn giám khảo, có 1 nữ giám khảo đối chất tôi rất nhiều về sở thích shopping, du lịch như 1 tháng em shopping bao nhiêu lần, mỗi lần hết bao nhiêu tiền, tiền shopping từ đâu khi nghề mẫu thu nhập thấp…

    Sau đó chị còn hỏi tôi rằng: "Em nghĩ rằng khi yêu, bạn trai phải có trách nhiệm cung phụng cho em sao?". Tôi đã trả lời rằng: "Đó không phải là cung phụng, em nghĩ nếu bạn trai thương em sẽ không để em thiệt thòi so với những cô gái khác". Tuy vậy câu trả lời của tôi làm chị ác cảm và cho rằng tôi thực dụng, không sâu sắc. Khi đó rất hồi hộp và bị hỏi dồn dập, tôi suy nghĩ thế nào thì tôi trả lời theo bản năng như vậy. Không ít lần vị giám khảo ấy lên trang cá nhân, lên các tờ báo lớn để thể hiện sự thất vọng về chuyện thí sinh Hoa Hậu thích shopping. Có thể vì lý do này mà tôi trượt Top 45 và không có mặt trong vòng chung kết".

    Có thể thấy, trên trang cá nhân Á hậu Hoàng My từng chia sẻ về quan điểm các người đẹp thích đi shopping với thái độ không đồng tình. Cô không đánh giá cao việc mua, sử dụng rồi vất bỏ quá nhiều thứ so với nhu cầu của mình.

    Á hậu Hoàng My.

    Bởi vậy, khá nhiều người đoán rằng vị giám khảo khiến Thanh Trang bị loại kia chính là Á hậu Hoàng My - người đã rút lui khỏi ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong đêm chung kết vì không xếp được lịch trình.

    Tuy vậy, Hoàng My cũng không hề im lặng trước những tin đồn nhằm vào mình. Lên tiếng trên trang cá nhân, Hoàng My cho biết việc loại một thí sinh không phải do một giám khảo quyết định mà còn phải thông qua hội đồng giám khảo cùng cơ quan kiểm toán. 

    Không có giám khảo nào ác cảm với thí sinh nào thì bất cứ ai cũng cần thời gian để hoàn thiện mình. Ngoài ra, theo Hoàng My là có nhiều lý do khiến thí sinh không lọt top mà giám khảo sẽ không bao giờ tiết lộ để tôn trọng thí sinh của mình. Những người "cầm cân nảy mực" luôn muốn nhìn thấy thí sinh nổi bật và toả sáng nhất.

    Hoàng My nói gì về việc bị thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố cố ý đánh trượt vì ác cảm với sở thích shopping? - Ảnh 3.

    Không lâu sau, Á hậu Hoàng My đã xóa chia sẻ này trên trang cá nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-my-nhan-nhu-toi-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-ke-bi-loai-vi-me-shopping-a215431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan