Hoàng Oanh kể chuyện "xung đột văn hóa" khi lo liệu đám cưới với chồng Tây


Thứ 2, 25/11/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

"Xung đột văn hóa là điều không thể tránh khỏi với các cuộc hôn nhân khác quốc tịch", á hậu Hoàng Oanh chia sẻ trước thềm đám cưới.

"Xung đột văn hóa là điều không thể tránh khỏi với các cuộc hôn nhân khác quốc tịch", á hậu Hoàng Oanh chia sẻ trước thềm đám cưới.

Ảnh cưới của Hoàng Oanh và vị hôn phu người Mỹ.

Ngày 1/12 tới, MC - Á hậu Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa cùng vị hôn phu người Mỹ Jack Kevin. Bạn trai Hoàng Oanh sinh cùng năm 1989 với á hậu, là một người yêu gia đình, tôn trọng những giá trị truyền thống.

Mặc dù vậy, sự khác biệt về văn hóa vẫn khiến nàng á hậu có những giây phút "đau đầu" khi chuẩn bị cho đám cưới. Được biết, vị hôn phu của Hoàng Oanh vẫn đang công tác ở Singapore nên đám cưới chủ yếu do á hậu lo liệu.

Theo VnExpress, đám cưới của Hoàng Oanh và Jack Kevin có khoảng 200 khách mời. Trong đó, 90 khách là của cô dâu, chú rể. Mặc dù vậy, Jack vẫn cảm thấy hôn lễ 200 khách mời là quá nhiều. Anh chia sẻ, ở Mỹ, thông thường đám cưới chỉ có khoảng 50 khách mời, nhiều nhất 100 khách để đảm bảo sự riêng tư.

Vì lẽ đó, Jack ngỏ ý với vợ giảm bớt số khách mời. Tuy nhiên, cô không thể hoàn toàn nghe theo ý anh bởi con số 200 khách đối với bố mẹ cô vẫn còn là quá ít. Nếu không mời các bậc tiền bối, bạn bè thân thiết và những người quen từng mời gia đình ăn cưới thì sẽ trở thành thất lễ.

Hoàng Oanh đành giải thích với chồng sắp cưới và chỉ mời khoảng 60 người bạn đến dự tiệc cưới để nhường bàn tiệc cho khách của bố mẹ. "Mỗi bên chịu nhường nhịn nhau một chút mọi thứ sẽ ổn", Hoàng Oanh chia sẻ.

Được biết, sát thời điểm diễn ra hôn lễ, Hoàng Oanh vẫn tất bật với vai trò MC tại các chương trình. Hoàng Oanh cho biết, với cô công việc là nguồn sống, cũng vốn là thứ tạo nên sức hấp dẫn ở cô với chồng sắp cưới nên cô vẫn cố gắng để cân đối quỹ thời gian của mình.

Á hậu còn tiết lộ, sau đám cưới cũng không vội hưởng tuần trăng mật luôn vì cô phải bay ra Nha Trang. Hoàng Oanh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình tại sân khấu chung kết Miss Universe Việt Nam 2019 cùng với Trấn Thành.

Hoàng Oanh tiết lộ, cô đã tiết kiệm được một khoản sau nhiều năm lao động nghệ thuật chăm chỉ. Về cơ bản, người đẹp muốn độc lập tài chính với chồng.

Hoàng Oanh công khai bạn trai người Mỹ vào tháng 2/2019. Hoàng Oanh kể, cô quen bạn trai trong buổi gặp gỡ của một người bạn chung, lúc đó cô vừa chia tay Huỳnh Anh được vài tháng nên không có tâm trạng yêu đương.

Mặc dù Hoàng Oanh không để lại thông tin liên lạc nhưng Jack vẫn chủ động tìm cách liên hệ và nhắn tin làm quen với cô. Vì Jack đang sống ở Singapore nên giữa hai người có khoảng cách lớn về không gian, nhưng không vì vậy mà mối quan hệ của họ bị ngăn trở.

Cả hai thường nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau hàng ngày hay cùng đi du lịch khi thu xếp được thời gian. Đặc biệt, điều khiến Hoàng Oanh thấy đồng cảm ở bạn trai là dù anh không phải đại gia nhưng rất giàu về tình cảm và ý chí.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-oanh-ke-chuyen-xung-dot-van-hoa-khi-lo-lieu-dam-cuoi-voi-chong-tay-a302182.html