+Aa-
    Zalo

    Hoàng Oanh làm MC, giao lưu cùng Ruud van Nistelrooy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 kiêu sa trong bộ váy hở vai quyến rũ của Lê Thanh Hòa khi làm MC cho một sự kiện tại TP.HCM.

    (ĐSPL) - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Ngọc Oanh kiêu sa trong bộ váy hở vai quyến rũ của Lê Thanh Hòa khi làm MC cho một sự kiện cuối tuần qua.

    Từ sau khi đoạt danh hiệu Én đồng Người dẫn chương trình 2013, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 Hoàng Oanh khá đắt show MC. Mới đây, người đẹp đã đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình chào đón cúp UEFA Champions League đến Việt Nam bằng song ngữ Việt - Anh cùng MC Quốc Khánh.

    Với vai trò MC trong sự kiện, Ngọc Oanh đã có cơ hội giao lưu cùng cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy, chân sút huyền thoại của Manchester United và cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Champions League. Bằng vốn ngoại ngữ phong phú cùng khả năng dẫn dắt lưu loát, Hoàng Oanh được nhận xét đã góp phần mang đến một cuộc trò chuyện thú vị, sôi nổi với siêu sao bóng đá người Hà Lan. 

     Hoàng Oanh và Quốc Quân giao lưu cùng chân sút huyền thoại Ruud van Nistelrooy.
     Ngoài ra việc được giao lưu và chụp hình kỉ niệm cùng cầu thủ nổi tiếng Thế giới khi tham gia sự kiện này, Hoàng Oanh còn có cơ hội đặc biệt khi được chạm tay và trải nghiệm chiếc cúp UEFA Champions League.
     Được biết Việt Nam điểm dừng chân duy nhất tại châu Á trên hành trình vòng quanh thế giới của chiếc cúp huyền thoại này. 
     Á hậu chia sẻ rằng, phải tham gia những chương trình như thế này thì cô mới biết fan hâm mộ bóng đá “cuồng” bóng đá, cuồng các giải đấu và các cầu thủ đến mức nào.
     Có mặt sớm tại sự kiện, Hoàng Oanh thu hút sự chú ý bởi bộ váy xanh kiêu sa, quý phái của NTK Lê Thanh Hòa giúp người đẹp khoe vai trần trắng ngần gợi cảm.
     
     Người đẹp khéo kết hợp vòng cổ để tạo điểm nhấn cũng như khoe chân dài miên man trong mẫu váy được Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho mình.

    Ảnh: T.P

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-oanh-lam-mc-giao-luu-cung-ruud-van-nistelrooy-a28262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan