+Aa-
    Zalo

    Hoảng sợ nhìn người phụ nữ “diễn xiếc” trong lúc chạy xe đạp điện trên đường

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ dùng một tay điều khiển xe đạp điện, tay còn lại đỡ chiếc chân trái giơ lên không trung, dáng đứng giống như tư thế tập yoga.

    Sự việc xảy ra trên một con đường ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào hôm 4/11 vừa qua. Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy người phụ nữ đứng lên chỗ để chân của xe đạp điện, dùng tay trái để giữ chiếc chân trái đang giờ lên không trung. Trong khi đó, tay phải người phụ nữ điều khiển chiếc xe chạy bon bon trên đường.

    Dáng đứng của người phụ nữ giống như tư thế tập bộ môn yoga. Qua gương chiếu hậu của chiếc ô tô đi ngay cạnh, có thể thấy rất nhiều phương tiện khác cũng đang lưu thông trên đường. Hành động nguy hiểm của người phụ nữ rất dễ gây ra tai nạn giao thông.

    hoang-so-nhin-nguoi-phu-nu-dien-xiec-trong-luc-chay-xe-dap-dien-tren-duong.mp4

    Người phụ nữ này đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm, do đó Cảnh sát thành phố Quảng Châu hiện vẫn đang xác định danh tính để nhắc nhở về hành vi vi phạm an toàn giao thông. “Chúng tôi chỉ có thể nhắc nhở cô ấy rằng cô sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn”, một sĩ quan cảnh sát nói.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng xứ Trung. Nhiều người không khỏi sốc khi nhìn hình ảnh người phụ nữ vừa đi xe vừa tạo dáng.

    Liên quan đến các vụ vừa đi xe vừa “diễn trò”, cách đây không lâu, Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ Pratheep (36 tuổi) sau khi xem được video ghi cảnh người đàn ông này thực hiện nhiều hành động nguy hiểm trên con đường cao tốc đông xe qua lại ở Bangkok.

    Từ đoạn video do anh Sophon Boontae đi phía sau ghi lại, có thể thấy Pratheep không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy trên đường cao tốc. Trong lúc đua tốc độ với ô tô, anh ta không ngừng đứng lên ngồi xuống trên xe máy.

    Sau đó, người đàn ông này còn lạng lách đánh võng, tạt đầu nhiều ô tô trên đường khiến không ít tài xế giật mình lo sợ vì va chạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Anh Sophon cho biết bản thân anh cũng bị mất chú ý khi lái ô tô trên đường vì mải quan sát Pratheep “diễn xiếc”.

    Các cuộc thử nghiệm cho thấy Pratheep hoàn toàn tỉnh táo, không say rượu. Người đàn ông này khai với cảnh sát rằng anh ta có những hành động nguy hiểm khi đang trên đường tới một ngôi chùa ở địa phương, trong lúc tâm trạng đang phấn khích. Pratheep đã bị phạt 4.500 bath (khoảng 2,9 triệu đồng) và 1 tháng tù giam cho hưởng án treo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-so-nhin-nguoi-phu-nu-dien-xiec-trong-luc-chay-xe-dap-dien-tren-duong-a556919.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan