+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thắng - "Cậu Giời" trong "Đêm hội Long Trì" đang điều trị ung thư phổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nghệ sĩ Hoàng Thắng đang suy yếu vì phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi được NSND Trần Nhượng chia sẻ.

    Thông tin nghệ sĩ Hoàng Thắng đang suy yếu vì phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi được NSND Trần Nhượng chia sẻ.

    Trên trang cá nhân của mình, NSND Trần Nhượng đăng tải hai bức hình chụp cùng nghệ sĩ Hoàng Thắng trong bệnh viện với lời nhắn: “Hãy cười lên em vì em là Hoàng Thắng mà. Nhất định em sẽ là người chiến thắng! Anh tin là như vậy. Chia tay em, anh thật ấn tượng với câu nói của chính em với anh: "hẹn gặp lại anh lần sau với một sức khỏe của em tốt hơn!". Nhất định là như thế rồi! Hãy mạnh mẽ, ngoan cường, vững tin để chiến đấu và chiến thắng em nhé!

    Nghệ sĩ Hoàng Thắng hiện đang suy yếu vì bệnh ung thư. Ảnh: FB NSND Trần Nhượng

    Đáp lại những lời hỏi thăm của bạn bè, người hâm mộ, dưới phần bình luận NSND Trần Nhượng tiết lộ Hoàng Thắng đang phải trải qua trị liệu.

    Chia sẻ thêm về tình trạng của đồng nghiệp, Trần Nhượng cho hay: "Lúc chụp ảnh với anh chú ấy cố gắng lấy phong độ như vậy thôi chứ thực tế thì chú ấy yếu lắm, thở rất khó khăn, tội lắm, nhìn thấy chú ấy đau và khó thở thương lắm. Anh cứ phải động viên chú ấy thôi chứ tình trạng cũng căng lắm".

    Theo Trí Thức Trẻ, dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, nghệ sĩ Hoàng Thắng bị ho ra máu. Sau khi đi khám và làm các xét nghiệm, anh bị kết luận mắc căn bệnh ung thư phổi và được chuyển xuống bệnh viện K3 ở Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội để điều trị.

    Kể từ khi vào bệnh viện đến nay, nam nghệ sĩ phải thường xuyên đối diện nhiều nhiều cơn đau kéo dài khiến cho cân nặng sụt giảm, thể lực suy yếu.

    Nghệ sĩ Hoàng Thắng là con trai của NSND kịch nói Trúc Quỳnh. Anh để lại dấu ấn đậm nét với vai phản diện "Cậu Giời" Đặng Lân trong “Đêm hội Long trì” của đạo diễn Hải Ninh.

    Ngoài ra, nam diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Mảnh đời của Huệ, Con ngựa bốn vó trắng, Truy lùng băng quỷ gió, Bụi hồ, Trở về Sam Sao, Đêm cuối năm, Đường suối cạn...

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thang---cau-gioi-trong-dem-hoi-long-tri-dang-dieu-tri-ung-thu-phoi-a187501.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan