+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thị Hiên - CEO trẻ mang khát vọng cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé top đầu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL 26 tuổi, là nhà sáng lập và CEO của Công Ty TNHH HT CARE, mang quyết tâm đưa sản phẩm đứng trong top lĩnh vực cung cấp dịch vụ mẹ bé tốt nhất Việt Nam

    26 tuổi, là nhà sáng lập và CEO của Công Ty TNHH HT CARE, mang quyết tâm đưa sản phẩm đứng trong top lĩnh vực cung cấp dịch vụ mẹ bé tốt nhất Việt Nam, Hoàng Thị Hiên là một đại diện cho thế hệ tuổi trẻ tài cao. Với nữ lãnh đạo trẻ, cung cấp dịch vụ chất lượng và trao giá trị đích thực dành cho khách hàng là nền tảng quyết định tương lai của con đường mình đang theo đuổi.

    Một quá trình chuẩn bị nghiêm túc

    Trước khi trở thành CEO của HT CARE, Hoàng Thị Hiên từng theo học trường Đại học Y Dược Thái Bình. Sau khi tốt nghiệp, cô gái trẻ quê Lạng Sơn lập gia đình và định cư ngay ở thành phố mình học tập. 

    Suốt quá trình học ở trường đại học, tiếp xúc với nhiều phụ nữ và em bé sơ sinh, Hiên thấu hiểu những khó khăn, vất vả của những bà mẹ, đặc biệt quá trình mang bầu, sau sinh với muôn vàn khó khăn, bỡ ngỡ. Chị cho rằng họ là những đối tượng cần được nâng niu, trân trọng và xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Tận dụng lợi thế là kiến thức sâu rộng về y học, Hiên nung nấu quyết tâm bước vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và cùng phương pháp chăm sóc mẹ và bé thực sự ưu việt.

    Fouder & CEO Nhà Bảo Hộ Mẹ & Bé Happylife Hoàng Thị Hiên

    Tuy nhiên, để làm được điều đó, Hiên hiểu rằng trước hết chị cần phải xây dựng một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc. Đồng thời chị cũng muốn bản thân trực tiếp lĩnh hội những tinh hoa của thế giới và đưa được các phương pháp hiện đại nhất ở những nước phát triển ứng dụng tại Việt Nam.

    Chính vì vậy, vừa lo chu toàn cho gia đình, Hiên vừa nỗ lực tìm hiểu các khóa học phù hợp. Cuối cùng chị quyết định đăng ký khóa học tại trường Bali International Spa Academy ở Indonesia. Khóa học 4 tháng này giúp Hiên hiểu sâu và nâng cao kỹ năng thực hành chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp.

    Trong quá trình học, Hiên nhận ra rằng để tạo nên một dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tốt nhất, chị vẫn cần phải nâng cao kiến thức, kỹ năng một cách toàn diện. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, chị tiếp tục tìm và theo học những khóa ngắn hạn nâng cao tại Singapore, Taxas (Hoa Kỳ). 

    Tấm bằng quốc Tế danh dự do CIBITAC ((Confederation of International Beauty Therapy & Cosmetology)) công nhận cho Hoàng Thị Hiên năm 2018 

    Cũng trong thời gian đó, Hiên đồng thời theo học và ôn thi để đạt đạt bằng quốc tế CIBITAC (Confederation of International Beauty Therapy & Cosmetology) về lĩnh vực Pregnacy Care. CIBITAC vốn là một chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới trong ngành trị liệu spa và các dịch vụ làm đẹp. Chương trình đào tạo nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao đã giúp Hiên có được những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu bao quát nhiều lĩnh vực của ngành spa dành cho mẹ và bé. 

    Hoàng Thị Hiên cho biết đây là một khóa học ý nghĩa, giúp chị nắm được những kỹ thuật quan trọng, có điều kiện thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên tài năng. Không dừng lại ở đó, khóa học còn giúp chị nâng cao kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, để từ đó mang đến cho mẹ và bé trải nghiệm dịch vụ ưu việt nhất.

    Tham vọng đứng top đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mẹ bé tốt nhất Việt Nam

    Tháng 04 năm 2019 là thời gian đặc biệt đánh dấu sự ra đời của dự án khởi nghiệp Nhà Bảo hộ Mẹ & Bé HT Protect của CEO Hoàng Thị Hiên, tiền thân của Nhà Bảo hộ Mẹ Happy Life hiện nay. Đây là sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé với những phương pháp tiên tiến nhất và dịch vụ cao cấp hàng đầu Thái Bình. Đặc biệt với hai dịch vụ float baby (tắm thuỷ lực) và vỗ rung long đờm, chỉ trong một thời gian ngắn, Happy Life đã vươn lên phủ thương hiệu khắp toàn tỉnh.

    CEO Hoàng Thị Hiên muốn đưa phương pháp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tốt nhất từ các nước tiên tiến ứng dụng trong Nhà Bảo Hộ Mẹ Happy Life

    Hiện nay, Happy Life đã mở rộng hơn, cung cấp đa dạng và toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé như gói Massage vận động & tắm bé, gói chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mẹ bầu, gói chăm sóc, làm đẹp cho mẹ sau sinh, combo chăm sóc mẹ và bé, chăm sóc da và mát-xa cho mẹ

    Điểm khác biệt của Nhà Bảo hộ Mẹ Happy Life chính là phương pháp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hiện đại, khoa học của các nước tiên tiến, được chính CEO Hoàng Thị Hiên lĩnh hội, hoàn thiện và ứng dụng. Đồng thời công ty cũng luôn cập nhật những phương pháp mới từ trong và ngoài nước để phục vụ khách hàng cũng như mang lại kết quả tối ưu.

    Fouder & CEO Hoàng Thị Hiên (hàng đầu, thứ 4 từ trái sang) tại hội thảo chia sẻ kiến thức thai giáo - Hoạt động offline trong dự án “100 Đứa trẻ toàn diện" của công ty

    Mặt khác, Nhà Bảo hộ Mẹ Happy Life còn mang đến dịch vụ chất lượng hoàn hảo, bằng việc tạo cho mẹ và bé một không gian thoải mái, tĩnh tại, thư giãn với sự phục vụ tận tình.

    CEO Hoàng Thị Hiên cho biết, sở dĩ Nhà Bảo hộ Mẹ Happy Life luôn đề cao ở mặt chất lượng, bởi dịch vụ của công ty sẽ không giới hạn trong tỉnh Thái Bình, cũng không chấp nhận một vị trí bình thường như hàng nghìn các công ty dịch vụ tương tự đang có mặt trên thị trường. Mục tiêu của công ty là đưa Nhà Bảo hộ Mẹ Happy Life lên tầm cao, trước hết là đứng trong Top 3 công ty trong lĩnh vực cung cấp DV mẹ bé tốt nhất Việt Nam, đồng thời nhượng quyền chuỗi Nhà Bảo Hộ Mẹ & Bé Happylife 10 cơ sở trong 3 năm tới. 

    “Vươn lên đứng top đầu với một công ty non trẻ là việc khó khăn. Tuy nhiên khi đã hội đủ 3 giá trị cốt lõi Tâm - Tín - Tầm, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa Nhà Bảo hộ Mẹ Happy Life chạm tới  mục tiêu”, CEO  Hoàng Thị Hiên khẳng định.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thi-hien---ceo-tre-mang-khat-vong-cung-cap-dich-vu-cham-soc-me-va-be-top-dau-viet-nam-a362248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.