+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thịnh An - Nữ doanh nhân tài giỏi, bản lĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Từng trải qua nhiều vất vả, không nhờ vả hay dựa dẫm bất kỳ ai. Nhưng, Hoàng Thịnh An đã trở thành một doanh nhân thành công. Cô thật sự là một nữ doanh nhân đầy bản lĩnh.

    Hoàng Thịnh An - Truyền cảm hứng từ kinh doanh

    Bước vào con đường kinh doanh với rất nhiều mới mẻ, vất vả nhưng Hoàng Thịnh An  đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Cô hiện đang là doanh nhân chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng. Được mọi người biết đến với sự xinh đẹp, bản lĩnh và năng lượng tuyệt vời.

    image4 3
    Hoàng Thịnh An (trái) trong một lần tổ chức sự kiện tại công ty

    Cô còn được biết đến là một người truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa dũng cảm làm kinh doanh. Với sự thành công của mình, An giúp đỡ cho hơn hàng trăm người có cuộc sống tự chủ, đột phá trong công việc kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Đồng thời cô cũng hỗ trợ đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm cho nhiều đại lý, nhiều đơn vị kinh doanh lĩnh vực này. 

    image5

    Kinh doanh là chân ái cuộc đời

    Không có gia thế khủng, cũng chẳng có người đỡ lưng, từng vất cả với đồng lương ít ỏi, nhưng giờ đây Hoàng Thịnh An đã trở thành một người kinh doanh thành công, có thu nhập ổn định. An vốn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhưng cô luôn có đam mê với việc kinh doanh.

    Sau khi kết hôn và sinh em bé, cô nỗ lực tìm kiếm một công việc mang lại thu nhập ổn định để cùng chồng lo cho gia đình. Lúc đó, cô thử sức với kinh doanh trang phục công sở dành cho phụ nữ. Nhưng sau đó,  An mang thai em bé thứ hai nên quyết định bàn giao lại công việc. Vốn là một người yêu thích kinh doanh, An không chấp nhận cuộc sống an nhàn suốt ngày quanh quẩn ở nhà. Sau khi con lớn hơn, Hoàng Thịnh An đã mạnh dạn thử sức khởi nghiệp lần hai.

    image1 10
    Sau khi kết hôn và khởi nghiệp sau nhiều lần thất bại, An đã thành công

    An cảm thấy đúng đắn khi theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Không chỉ tiềm năng, lĩnh vực. Cô cho biết: “Ban đầu mình chỉ nhập số lượng ít vì cũng sợ không bán được”. Thế nhưng không ngờ công việc buôn bán khá thuận lợi. Cứ thế, kinh doanh ngày càng phát triển và được rất nhiều người tin dùng sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Thịnh An đã được đền đáp xứng đáng. Không chỉ là một mẹ bỉm sữa luôn yêu thương chồng con, An còn có thể kiếm tiền. Cô có thể kiếm được hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu mỗi tháng và được rất nhiều người ngưỡng mộ.

    image3 61

    "Gia đình là động lực to lớn" - Hoàng Thịnh An

    Lê Hoàn chia sẻ: “Là phụ nữ, chúng ta hãy bản lĩnh tìm kiếm cơ hội để thành công”. Theo Hoàng Thịnh An, để kinh doanh thành công, điều quan trọng nhất chính là chất lượng sản phẩm. Đây chính là yếu tố cốt lõi quyết định sự phát triển. Tiếp đó, phải thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng. Việc được tiếp thu những kiến thức từ một hệ thống chuyên nghiệp và tâm huyết có ý nghĩa vô cùng to lớn.  

    image2 7

    Hoàng Thịnh An chia sẻ rằng: "Gia đình là nguồn động lực to lớn để tôi bền bỉ chiến đấu. Những lúc gặp khó khăn, vất vả chỉ cần nghĩ các con, tôi rất hạnh phúc và liền mạnh mẽ. Đối với tôi: tiền bạc mất đi, có thể kiếm lại được. Nhưng gia đình thì không!". An luôn chu toàn sắp xếp, cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình. Có lẽ vì vậy, người mẹ trẻ này luôn được mọi người ngưỡng mộ vì lúc nào cũng được ông xã cưng chiều.

    Điêu Thuyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thinh-an-nu-doanh-nhan-tai-gioi-ban-linh-a507625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.