+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thịnh bất ngờ bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

    ĐS&PL Theo thông tin từ truyền thông trong nước, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ bị HLV Park Hang-seo gạch tên ra khỏi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

    Theo thông tin từ truyền thông trong nước, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ bị HLV Park Hang-seo gạch tên ra khỏi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

    Ngô Hoàng Thịnh có tên trong danh sách 33 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á. Nhưng vì bị đau mắt nên ngày 25/9, cầu thủ này mới lên tập trung cùng tuyển, muộn 4 ngày so với những cầu thủ khác.

    Do bệnh đau mắt rất dễ lây cho người khác nên các bác sĩ của ĐT Việt Nam đã khám lại cho Hoàng Thịnh. Kết quả, tiền vệ thuộc biên chế của TP. HCM chưa khỏi hoàn toàn. Do đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên cựu cầu thủ SLNA để anh trở về CLB.

    Hoàng Thịnh đã phải rời ĐT Việt Nam dù chưa tập luyện một buổi nào.

    Như vậy, Hoàng Thịnh đã phải rời ĐT Việt Nam dù chưa tập luyện một buổi nào. Đây là điều hết sức đáng tiếc đối với cá nhân anh cũng như ban huấn luyện. Lối chơi máu lửa, đầy nhiệt huyết cùng những cú sút xa trái phá của cầu thủ sinh năm 1992 chính là yếu tố mà tuyến giữa của Golden Dragons rất cần. Đặc biệt là khi hai đối thủ sắp tới là Malaysia và Indonesia đều có lối chơi khó chịu và không ngại va chạm.

    Hoàng Thịnh khoác áo tuyển Việt Nam từ năm 2014, từng liên tục đá chính dưới thời HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền cách đây hai năm, anh mất suất. Trong lần đầu tiên được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập, tiền vệ đang khoác áo TP. HCM lại lỡ hẹn vì đau mắt.

    ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo của VFF. Đến ngày 10/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình. Năm ngày sau, họ sẽ có mặt tại Gelora Bungkarno để làm khách trước Indonesia.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thinh-bat-ngo-bi-hlv-park-hang-seo-gach-ten-khoi-dt-viet-nam-a294594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan