+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy bày cách xử lý khi bị tung tin bịa đặt giữa ồn ào antifan của Hương Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ quan điểm và cách xử lý nếu bản thân bị antifan tung tin bịa đặt.

    Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ quan điểm và cách xử lý nếu bản thân bị antifan tung tin bịa đặt. 

    Vào tối ngày 02/11, Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện nghệ sĩ và antifan khi tham dự một sự kiện. Cô thẳng thắn thừa nhận sẵn sàng đáp trả antifan trên mạng xã hội nếu bị vu khống.

    Hoàng Thùy nêu ý kiến: “Những lúc bị antifan nói thế này thế kia, nếu cảm thấy bức xúc tôi sẽ lên tiếng. Nhưng đôi khi tôi cần thời gian để xem xét. Ví dụ ngày xưa tôi từng bị mọi người nói gầy, ốm... thay vì đáp trả, tôi sẽ thay đổi bản thân. Dần dần mọi người cũng khen tôi, tuy nhiên không ít người nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, tôi vẫn chịu được những áp lực đó, khi nào cần lên tiếng thì tôi sẽ lên tiếng thẳng luôn vì bản tính của tôi là một người rất thẳng thắn."

    Theo nàng Á hậu, đã là người của công chúng chắc chắn sẽ có một số lượng người quan tâm nhất định. Khi sức ảnh hưởng của mình có tác động lớn đến một nhóm người thì mọi hành động và lời nói đôi khi đều phải xem xét. Chính Hoàng Thùy cũng phải e dè khi phát ngôn trước công chúng để tránh xảy ra những sự việc không đáng có.

    Á hậu Hoàng Thùy rất cẩn trọng khi trả lời trước công chúng.

    Về phương pháp xử lý antifan của Trấn Thành, Hương Giang, Hoàng Thùy cho biết, các đàn anh, đàn chị có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề nên họ biết rõ bản thân muốn gì và cần phải làm gì. Mỗi người có một cá tính, một câu chuyện và đối tượng antifan khác nhau nên họ sẽ có cách xử lý khác nhau. Do đó, nàng Á hậu không đưa ra ý kiến về vấn đề này.

    Hoàng Thùy không đưa ra quan điểm về cách xử lý antifan của Hương Giang, Trấn Thành.

    Cách trả lời khôn khéo của Hoàng Thùy đã ghi điểm trong mắt công chúng. Nhiều khán giả gửi lời khen về sự tinh tế của nàng Á hậu khi chia sẻ quan điểm về ồn ào antifan của Hương Giang.

    An Nhiên(T/h)
    Video: SaiGon Stories
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-bay-cach-xu-ly-khi-bi-tung-tin-bia-dat-giua-on-ao-antifan-cua-huong-giang-a344836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan