+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy cá tính mà gợi cảm với thời trang Kate Moss

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy khoác trên mình những bộ trang của Siêu mẫu Kate Moss lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy khoác trên mình những bộ trang của Siêu mẫu Kate Moss lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

     
     

    Sự trẻ trung, năng động và quyến rũ của Hoàng Thùy cũng chính là tinh thần chính của bộ sưu tập lần này Kate Moss muốn giới thiệu với giới mộ điệu thời trang Việt Nam.

    Bộ ảnh lần này được thực hiện với nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức trên tầng 50-51 tòa nhà Bitexco trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Thùy đã thể hiện một cách xuất sắc thần thái và yêu cầu của bộ sưu tập lần này. Trẻ trung, năng động nhưng toát lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ thời đại.

     
     

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Kate Moss giới thiệu một bộ sưu tập thời trang kết hợp với Topshop, tuy nhiên, đây là lần mà Kate Moss giới thiệu những thiết kế mà cô khá đầu tư và mang nhiều hơi thở thời trang, nét đẹp vừa hoang dã, bí ẩn lại vừa quyến rũ khó cưỡng lại của Kate Moss. Với những chất liệu tinh tế, kiểu dáng thời trang, thích hợp với những phong cách đường phố hay cả những buổi tiệc sang trọng. Bộ sưu tập lần này sẽ chính thức ra mắt tại Topshop Việt Nam từ ngày 30/4. Đây chính là cơ hội để các tín đồ thời trang Việt được thỏa sức thử nghiệm phong cách thời trang Kate Moss.

    Hoàng Thuỳ cho biết cô rất thích những mẫu thiết kế này của Kate Moss và rất vui khi được lựa chọn để giới thiệu bộ sưu tập lần này đến các bạn yêu thời trang tại Việt Nam. Những thiết kế rất quyến rũ với xu hướng ánh kim cùng những đường cắt đơn giản nhưng hài hoà, tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ.

     
     

    Đa phần những mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này là những màu sắc cá tính như ánh kim, đen và trắng, các trang phục như đầm, áo hai dây, áo khoác, quần tây ống rộng và jumpsuit được cách điệu thật cá tính. Đầm tua rua trên nền vải ánh kim hay đen toát lên sự quyến rũ và sang trọng. Áo hai dây với họa tiết ánh kim nổi bật kết hợp với áo khoác và quần ống rộng thời thượng.

    Ngược lại, áo hai dây điểm xuyết họa tiết đan móc mang vẻ phóng khoáng tuyệt vời trong phong cách đường phố bụi bặm. Jumpsuit đen voan và lụa chiffon đơn giản nhưng cực kì thu hút khi đi kèm phụ kiện đặc sắc.

     
     
    Art Director: Kenneth Do
    Model : Hoàng Thùy
    Photographer: Minduke Minh Đức
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-ca-tinh-ma-goi-cam-voi-thoi-trang-kate-moss-a31450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan