+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thuỳ "dằn mặt" Kiều Loan, không khoan nhượng trong cuộc tranh giành Lương Mỹ Kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Điểm nhấn của tập 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 chính là màn tranh giành thí sinh đầy gay gắt của bộ ba HLV Minh Tú - Hoàng Thùy và Kiều Loan.

    Điểm nhấn của tập 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 chính là màn tranh giành thí sinh đầy gay gắt của bộ ba HLV Minh Tú - Hoàng Thùy và Kiều Loan.

    Tập 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 chính thức lên sóng vào tối 11/12. Trong 25 thí sinh lọt vào vòng trong, Lương Mỹ Kỳ có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Thật bất ngờ khi Minh Tú đứng ngoài cuộc tranh giành Lương Mỹ Kỳ với 2 vị huấn luyện viên (HLV) còn lại.

    Minh Tú không lựa chọn Lương Mỹ Kỳ.

    Lương Mỹ Kỳ nhận được sự lựa chọn của Hoàng Thuỳ và Kiều Loan. Trước một thí sinh tiềm năng, Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Chị thấy em quá đẹp, đối với một cô bé tầm 22 tuổi như em, có thể nói chuyện và trình diễn như thế này thì tương lai em còn đi xa hơn rất là nhiều, và em cần một người như chị để có thể dẫn dắt em".

    HLV Kiều Loan cho rằng: "Mức độ cố gắng và thành công khi được ngồi vị trí này của Loan nó rất nhanh và Loan nghĩ nó chắc chắn. Ai cũng là số không nhưng thời gian để rút ngắn nó lại để đạt được thành công như ngày hôm nay là bao lâu. Loan đang rất muốn có được Mỹ Kỳ trong đội, cả hai xem tuổi nhau thì tư duy giống nhau, kinh nghiệm mình đã có thì sẽ cùng nhau cố gắng hơn nữa".

    HLV Minh Tú cũng đưa lời khuyên cho Mỹ Kỳ về đội của Kiều Loan. Và kết quả, Lương Mỹ Kỳ đã về đội của Hoàng Thuỳ khiến "thánh ca dao tục ngữ" vô cùng hào hứng và vui mừng.

    Hoàng Thùy giành chiến thắng khi cùng chọn chung thí sinh với Kiều Loan.

    Thí sinh Tường Vi được cả hai HLV lựa chọn. HLV Hoàng Thuỳ cho rằng thí sinh này rất đẹp và chỉ có duy nhất Hoàng Thuỳ mới hướng dẫn cho Tường Vi tốt hơn, vì ở đây Hoàng Thuỳ lớn hơn Kiều Loan 8 tuổi và chia sẻ rằng: "Nếu em chọn chị, chị sẽ biến em thành một hình mẫu hoàn hảo".

    Kiều Loan dành sự tôn trọng cho đàn chị, nhưng cô cho rằng: "Nếu bạn muốn đi xa hơn và gây ảnh hưởng cho cộng đồng LGBT nhiều hơn thì bạn phải là một người phát triển toàn diện".

    Lúc này, Hoàng Thuỳ mới bật lại rằng "Em ơi em nói phát triển toàn diện ở đây là em có thể hát, có thể nhảy, chị cũng có thể hát và nhảy" và Hoàng Thuỳ còn khẳng định thêm một câu "You will not be at my level", và cho rằng Kiều Loan sẽ không bao giờ ngang hàng với mình và Minh Tú.

    Hoàng Thùy bất ngờ ca ngợi Minh Tú.

    Host Hương Giang cũng cho rằng cá tính của Thuỳ lạnh và có quan điểm riêng, nhưng đằng sau Kiều Loan có nhà “Hoa hậu” và gương mặt của Tường Vi rất phù hợp với nhà Hoa hậu Việt Nam. Lúc này, Minh Tú cho rằng Tường Vi phù hợp hơn với Hoàng Thuỳ. Giám khảo Võ Hoàng Yến cũng cho rằng Tường Vi nên suy nghĩ kỹ để lựa chọn cho mình HLV phù hợp.

    Hoàng Thùy cho rằng: "Tất nhiên Tú sẽ khuyên Tường Vi về đội của Hoàng Thuỳ, còn chị Hương Giang đứng ở vai trò nhà sản xuất, Tường Vi vào đội Kiều Loan để các team có sự cạnh tranh, mọi người sẽ không biết được team nào sẽ thắng, team nào sẽ thua, sẽ có sự cân bằng. Nhưng cái điều đó, không phụ thuộc ở chúng tôi và ở thí sinh, bạn có hai sự lựa chọn và bạn đủ thông minh để quyết định ai sẽ là phương án tốt nhất". Và kết quả Tường Vi đã chọn về đội Hoàng Thuỳ.

    Đã hết thí sinh trong top 25, nhưng HLV Hoàng Thuỳ vẫn còn thiếu một thí sinh và HLV Kiều Loan thiếu 2 thí sinh nên những thí sinh không được chọn trong top 25 một lần nữa bước ra sân khấu để hai HLV lựa chọn. Cuối cùng, HLV Hoàng Thuỳ lựa chọn thí sinh Ngọc Sang, HLV Kiều Loan lựa chọn Đỗ Tây Hà và Đại Dương.

    Đội hình của các HLV sau tập 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020

    Team Minh Tú: Trân Đài, Vũ Thu Phương, Caide Huỳnh Anh, Châu Kim Sang, Mộng Thường.

    Team Hoàng Thuỳ: Lê Tiêu Linh, Polo Nguyễn, Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi, Ngọc Sang.

    Team Kiều Loan: Cao Lê Diên, Tường Danh, Khánh An, Đỗ Tây Hà, Đại Dương.


    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-dan-mat-kieu-loan-khong-khoan-nhuong-trong-cuoc-tranh-gianh-luong-my-ky-a349158.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan