+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy đáp trả mạnh mẽ khi bị chê không hợp làm HLV The Face

    • DSPL

    (ĐS&PL) - The Face 2017 tiếp tục "gây sóng gió" khi công bố Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ là những HLV chính thức trong mùa này.

    The Face 2017 tiếp tục "gây sóng gió" khi công bố Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ là những HLV chính thức trong mùa này.

    Không quá khi nói The Face - Gương mặt thương hiệu là một chương trình "ồn ào". Kể từ những tranh cãi không dứt từ mùa trước, cho đến những lùm xùm khi chương trình mùa này còn chưa bắt đầu công chiếu, The Face lúc nào cũng trở thành tâm điểm vì rất nhiều lý do, từ thí sinh cho đến HLV.

    Sau ồn ào việc Minh Hằng từ bỏ chiếc ghế HLV The Face mùa 2 vì có đồng nghiệp chèn ép, ngay cả khi ban tổ chức chính thức công bố dàn HLV mùa này thì cũng vẫn còn đó những thị phi.

    Lan Khuê có lẽ là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của khán giả ngay lúc này. Đơn giản bởi cô đã gây dựng được cho mình một hình ảnh nhất định trong mùa 1.

    Minh Tú hiện tại cũng đang là gương mặt thu hút sự chú ý bởi sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho sự thể hiện của cô tại Asia's Next Top Model, một sân chơi quốc tế đáng để mong đợi.

    So với hai người đồng nghiệp, Hoàng Thùy - người từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế lại nhận nhiều đánh giá thua kém hơn cả. Nhiều ý kiến cho rằng chuyên môn của Hoàng Thùy thiên về catwalk, người mẫu nhiều chứ không có đại diện cho nhiều thương hiệu để làm người hướng dẫn về lĩnh vực này.

    Hoàng Thùy là một trong ba HLV của The Face 2017.

    Tuy vậy, đáp lại những đánh giá này, Hoàng Thùy đã không ngần ngại kể tên nhiều thương hiệu mà cô đã làm đại diện từ khoảng 4-5 năm trước. Trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế danh tiếng.

    Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng không ngại khi bị chê về giọng nói. Thậm chí cô còn khẳng định dù có bị ai nói gì thì cô cũng sẽ không từ bỏ chất giọng quê hương Thanh Hóa của mình, có chăng chỉ là luyện tập để nói rõ ràng, trôi chảy hơn mà thôi.

    Siêu mẫu khẳng định, những lời chê bai chính là động lực để cô có thể chứng minh được bản thân và càng cố gắng hơn nữa trong những thử thách sắp tới.


    Nguyên văn lời chia sẻ của Hoàng Thùy:

    "Sau khi công bố giám khảo The Face, bên cạnh những lời chúc mừng, Thùy có nhận được 1 số ý kiến trái chiều, thậm chí tiêu cực. Một số người cho rằng Thùy chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại điện quảng cáo từ các thương hiệu.

    Thùy xin trả lời rằng: Bạn đưa ra nhận xét như vậy là hoàn toàn sai lầm. Thứ nhất: Thùy đã bắt đầu làm quảng cáo và đại diện từ 4 ,5 năm trước. Những thương hiệu lớn mà Thùy đã từng và đang làm việc như: SamSung Note 3, Califonia Fitness and Yoga, điện thoại LG G4, Aquafina, Adidas, Honda SH 2017… Và rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm khác. Thứ 2: Khách hàng chọn Thuỳ chắc không phải vì Thùy có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Họ chọn Thùy vì cá tính, sự chuyên nghiệp và câu chuyện có thật mà Thùy chứng minh trong 6 năm qua từ 1 cô gái xuất phát điểm từ vùng Nông thôn nghèo, bằng nghị lực phấn đấu để có thể catwalk trên những sàn diễn hàng đầu Thế Giới.

    Còn với các bạn chê Thùy nói giọng không hay, giọng địa phương. Thùy nghĩ, HLV đâu chỉ tính mỗi giọng nói vì cái này có thể khắc phục một sớm một chiều, nhưng những nỗ lực không mệt mỏi của Thùy tại London, New York, Paris… không phải ai cũng từng trải qua. Chính điều này giúp Thuỳ có kinh nghiệm thực tế không kém cạnh các huấn luyện viên khác, để chia sẻ cũng như định hướng cho các thí sinh đội mình. Thùy khẳng định luôn, Thùy sẽ KHÔNG ĐỔI giọng quê hương Thanh Hóa của mình mà chỉ tập nói trôi chảy, rõ ràng, rành mạch để mọi người dễ hiểu hơn.

    Cuối cùng, Thùy tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng Thùy nghĩ mọi người cần tìm hiểu kỹ hơn khi nhận xét về người khác. Với The Face, Thùy đánh giá đây là cơ hội lớn của cuộc đời mình, nên những bình luận tiêu cực của các bạn sẽ là động lực để Thuỳ chứng minh bản thân nhiều hơn. Thuỳ cũng hy vọng, HLV The Face sẽ là một phương tiện giúp Thùy truyền cảm hứng cho không những thí sinh mà còn rất nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Rằng xuất phát điểm của bạn không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Điều chắc chắn quyết định đó chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-dap-tra-manh-me-khi-bi-che-khong-hop-lam-hlv-the-face-a187618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan