+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh diện quần short múa nón quai thao điệu nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Thùy Linh quyến rũ tập múa nón quai thao để gây bất ngờ cho khán giả với tiết mục này trong liveshow Tôi tỏa sáng.

    (ĐSPL) - Hoàng Thùy Linh quyến rũ tập múa nón quai thao để gây bất ngờ cho khán giả với tiết mục này trong liveshow Tôi tỏa sáng.

     Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh gợi cảm, bốc lửa trên sân khấu, tuy nhiên Hoàng Thùy Linh tích cực tập luyện tiết mục múa nón quai thao hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với trong liveshow Tôi tỏa sáng.
     
     Cô vẫn vô cùng quyến rũ khi cùng với vũ đoàn tập luyện tại sân khấu Queen Hall trong tiết mục này.
     Phần lớn các tiết mục của Hoàng Thùy Linh trong chương trình đều thiên về vũ đạo với những ca khúc sôi động. 
     Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng sẽ thể hiện chất giọng của mình qua 2 ca khúc nhạc acoustic cũng như thể hiện tài lẻ của mình qua các tiết mục được dàn dựng đặc biệt. 
      Là những ca sỹ trẻ có thế mạnh về vũ đạo nên Hoàng Thùy Linh và 365 Daband sẽ phát huy thế mạnh của mình trong liveshow thứ 3 của chương trình Tôi tỏa sáng. 
    Trong chương trình, cả hai sẽ có khoảng 20 tiết mục, trong đó có 2 tiết mục kết hợp chung với nhau. Bên cạnh đó, cả hai sẽ có vài tiết mục để thể hiện "tài lẻ" của mình. 
     
     Mẹ của Hoàng Thùy Linh cũng có mặt và luôn theo sát để chăm sóc cho con gái. 
     Trước đó, Hoàng Thùy Linh cùng nhóm 365 cũng tích cực tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn. Cô hứa sẽ cố gắng hết mình để mang đến những tiết mục – không chỉ đảm bảo về mặt giải trí mà còn về phần âm nhạc, bởi hơn ai hết, cô là một người khá cầu toàn.
     
     Tuy không chia sẻ nhiều về các tiết mục trong liveshow Tôi tỏa sáng sắp tới để đảm bảo sự bất ngờ cho khán giả nhưng Hoàng Thùy Linh và 365 Daband cũng cho biết mình sẽ mang đến nhiều tiết mục mới mẻ bên cạnh nhiều ca khúc quen thuộc đã tạo nên “chất riêng” cũng như định hình tên tuổi của cả hai trong lòng khán giả. 
     Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên của Hoàng Thùy Linh và được tổ chức tại TP.HCM. Hoàng Thùy Linh cho biết cô rất thích tên chương trình này, bởi đúng như tên gọi của mình, chương trình để các ca sỹ trẻ thể hiện và cháy hết mình trên sân khấu.
     
     Liveshow Tôi tỏa sáng với nhân vật chính là Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối 17/5/2014 tại sân khấu Queen Hall, TP.HCM.
    ẢNH: THƯỚC KIÊN
    HOÀNG ANH

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem clip: Bộ Ngoại giao yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng biển Việt Nam

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-dien-quan-short-mua-non-quai-thao-dieu-nghe-a33174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan