+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh đóng vai chính trong phim giờ vàng VTV, khán giả phản ứng khó ngờ

    (ĐS&PL) - Màn tái xuất của Hoàng Thùy Linh trên sóng phim giờ vàng của VTV nhận về nhiều bàn luận của khán giả.

    Sau 4 năm đảm nhận vai Lam Anh trong “Mê cung”, sắp tới đây Hoàng Thuỳ Linh sẽ tái xuất màn ảnh giờ vàng VTV qua phim “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”. Phim còn có sự tham gia của Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương…

    Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Yến, một cô gái thông minh, tài giỏi. Dù có nhiều chàng trai ngỏ lời cầu hôn, Yến vẫn không động lòng. Cô chỉ thích yêu chứ không cưới.

    Khi rơi vào tình thế phải cưới chồng vì lý do liên quan tới sức khỏe của ông nội, Yến chọn Phong (Nhan Phúc Vinh đóng) – một anh nhân viên năng động, có vẻ ngoài vô lo để làm hợp đồng hôn nhân.

    Sau thời gian “đóng kịch” cùng nhau, sóng gió chỉ thực sự đến khi bản hợp đồng yêu đương của cả hai bị gia đình phát hiện.

    hoang thuy linh dong vai chinh trong phim gio vang vtv khan gia phan ung kho ngo dspl 1
    “Không ngại cưới chỉ cần một lý do” có Hoàng Thuỳ Linh đóng chính sẽ lên sóng VTV từ ngày 21/9.

    Câu chuyện hợp đồng tình ái trên phim không còn quá mới mẻ, song sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với phim ảnh được nhiều khán giả mong chờ. Đặc biệt, màn kết hợp giữa cô và Nhan Phúc Vinh được hứa hẹn sẽ lấy lòng người xem nhờ những tình huống hài hước, cảm động đan xen.

    Tuy nhiên, ngoài những bình luận ủng hộ thì không ít ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trên sóng phim giờ vàng VTV. Thông qua video giới thiệu về phim, một số khán giả nhận xét rằng chất giọng, diễn xuất của diễn viên sinh năm 1988 còn nhiều hạn chế.

    “Hoàng Thùy Linh diễn đoạn khóc giả trân quá”; “Hoàng Thùy Linh đóng phim còn cứng, chưa nhập tâm nhân vật, cần cố gắng hơn nữa”; “Thay Hoàng Thùy Linh bằng Hồng Diễm sẽ hợp lý hơn”… là những ý kiến của khán giả.

    Đặc biệt, thời điểm “Không ngại cưới chỉ cần một lý do” sắp lên sóng thì ồn ào Hoàng Thùy Linh “vạ miệng”, bị nói là “trịch thượng” với phóng viên trong họp báo công bố liveshow trước đó vẫn chưa hạ nhiệt. Vì vậy, nhiều khán giả đã tỏ ra gay gắt như “có Hoàng Thùy Linh là chỉ muốn tắt tivi”; “Tôi xem buổi họp báo của cô ấy là đã khó chịu rồi, chưa kể cô ấy lên tiếng xin lỗi nhưng chỉ cho có, không thấy thật lòng”…

    hoang thuy linh dong vai chinh trong phim gio vang vtv khan gia phan ung kho ngo dspl 2
    Hoàng Thuỳ Linh đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh.
    hoang thuy linh dong vai chinh trong phim gio vang vtv khan gia phan ung kho ngo dspl 4
    Sự trở lại phim giờ vàng của Hoàng Thuỳ Linh gây nhiều tranh cãi.

    Dẫu vậy, đông đảo khán giả vẫn lên tiếng bảo vệ Hoàng Thùy Linh. Đây không phải là lần đầu nghệ sĩ gốc Hà Nội đóng phim. Vì vậy khán giả vẫn đặt lòng tin vào năng lực diễn xuất, chờ đợi sự thể hiện của cô trên màn ảnh.

    “Thôi mọi người nên hoan hỉ, dù có ghét ai thì họ cũng vất vả bao nhiêu tháng ngày trên phim trường để hoàn thành một bộ phim. Ghét một cá nhân mà lại để ảnh hưởng sang những cá nhân khác và cả công sức của toàn đoàn phim thì cũng không đáng”, tài khoản D.T.T chia sẻ.

    “Tôi thấy Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng xin lỗi, nhìn nhận thiếu sót của mình. Tôi nghĩ chuyện gì ra chuyện đó, mọi người không nên quá gay gắt hay miệt thị một ai”, khán giả X.A bày tỏ.

    Phan Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-dong-vai-chinh-trong-phim-gio-vang-vtv-khan-gia-phan-ung-kho-ngo-a591861.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan