+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh tham gia Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngôi sao trẻ như Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Trung Quân Idol,... sẽ là những cái tên được chú ý nhất trong Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015.

    (ĐSPL) - Những ngôi sao trẻ như Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Trung Quân Idol,... sẽ là những cái tên được chú ý nhất trong Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015.

    Tròn 1 năm sau những thành công và dư âm của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa (Monsoon Music Festival) 2014, Lễ hội âm nhạc này sẽ chính thức quay trở lại với khán giả thủ đô Hà Nội trong 4 ngày từ ngày 8 -11/10.

    Sau phần trình diễn thành công của các Diva như Thanh Lam, Trần Thu Hà, Hồng Nhung... trong năm 2014, năm 2015 này, những tiết mục "đinh" sẽ được thay thế bằng dàn sao trẻ đang được yêu thích như Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Lê Cát Trọng Lý, Kimmese, Phạm Anh Khoa, Tiên Tiên, Trung Quân Idol,...



    Dàn ngôi sao trẻ  tham gia Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa.

    Các ngôi sao trẻ sẽ mang đến những ca khúc, cũng như các dự án âm nhạc mới của họ. Số lượng nghệ sĩ tham gia năm nay cũng hùng hậu hơn lên tới hơn 200 nghệ sĩ, với 20 phần biểu diễn hứa hẹn sẽ là Festival âm nhạc hoành tráng và có quy mô lan toả rộng lớn nhất trong 2 năm vừa qua.

    Bên cạnh đó, 2 DJ Việt Nam Hoàng Touliver và Cao Vịnh SlimV gây chú ý tại chương trình “Hoà âm ánh sáng” sẽ góp mặt vào trong Lễ hội âm nhạc lớn này.


    2 DJ Việt Nam Hoàng Touliver và Cao Vịnh SlimV .

    Ngoài ra, những tên tuổi quốc tế bao gồm các ban nhạc đương đại đang trở thành hiện tượng như  WhoMadeWho (Đan Mạch), Samaris (Iceland), Catfish (Pháp),  From The Airport (Hàn Quốc), Great Mountain Fire (Wallonie-Bruxelles, Bỉ)…cùng một số cái tên khác như ca sĩ Samsaya (Na Uy), Thomas Oliver (New Zealand)… cũng sẽ xuất hiện trong chương trình.

    Đặc biệt, Matt Robertson (Anh), nghệ sĩ nhạc điện tử, nhà sản xuất âm nhạc cho nữ nghệ sĩ đương đại hàng đầu Bjork sẽ đến Hà Nội tham gia vào sự kiện âm nhạc lớn này.

    Ban nhạc Samaris.

    Ban nhạc From The Airport.

    Với sự đa dạng về phong cách âm nhạc, văn hóa, khán giả chắc chắn sẽ có những nguồn cảm hứng và trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị với Monsoon Music Festival 2015 - bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu của những người làm âm nhạc chuyên nghiệp. 

     PV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]hfiGG7UP2a[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tham-gia-le-hoi-am-nhac-quoc-te-gio-mua-2015-a106021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.