+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh tiết lộ về bạn thân cũ Thủy Top trong tự truyện

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều kỷ niệm đẹp cùng những câu chuyện làm rạn nứt tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đã được “Vàng Anh” hé lộ.

    Nhiều kỷ niệm đẹp cùng những câu chuyện làm rạn nứt tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đã được “Vàng Anh” hé lộ.

    Trong cuốn tự truyện Phượng Hoàng và Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh đã mở lòng kể về những kỷ niệm đẹp cô từng có với Thủy Top và nguyên nhân vì sao tình bạn đó lại tan vỡ.

    Gọi Thủy Top là người bạn trong khó khăn, dù không còn thân với nhau nữa nhưng nữ ca sĩ chia sẻ: "Cô ấy là người đẹp nhất với tôi trong những tháng ngày ấy và dù không còn thân với nhau nữa, tôi vẫn luôn nhìn về những điều tốt đẹp từng có.

    Vì "A friend in need is a friend indeed" (tạm dịch: bạn trong lúc khó khăn, hoạn nạn mới thật sự là bạn).Thủy đã ở cạnh tôi, đã vực tôi dậy vào lúc tôi suy sụp nhất. Những tình cảm ấy của Thủy, cũng như của những người đã chìa tay ra với tôi thời gian ấy, tôi vĩnh viễn không bao giờ quên."

    Thủy Top và Hoàng Thùy Linh từng là bạn thân.

    Thủy Top để lại nhiều nuối tiếc cho Hoàng Thùy Linh như vậy bởi khi "Vàng Anh" rơi vào scandal lộ clip cảnh nóng, Thủy Top là một trong những bạn thân hiếm hoi còn ở bên cạnh cô. Khi Hoàng Thùy Linh hoàn toàn rơi vào "vô sản": không công việc, không tài sản và đầy tai tiếng, Thủy Top vẫn sẵn sàng mời cô về nhà giới thiệu với bố mẹ mình.

    Người ta cứ ngỡ rằng, tình bạn trong giông bão sẽ là tình bạn đẹp nhất và chân thành nhất và có thể đi cùng nhau tới cuối con đường. Nhưng cuối cùng tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Thủy Top lại kết thúc trong lùm xùm đấu tố lẫn nhau.

    Trong tự truyện, Hoàng Thùy Linh tiết lộ lý do là vì hai người cùng muốn bước vào con đường ca hát. Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh lao vào chuẩn bị để có thể trở lại với nghệ thuật sau scandal.

    Cô thường xuyên tâm sự cùng bạn thân những ấp ủ và mong muốn của mình nhưng lại quên không quan tâm đến hoài bão của bạn.

    Sự thân thiết phai nhạt dần từ đó, cuối cùng Hoàng Thùy Linh mới ngỡ ngàng nhận ra rằng Thủy Top cũng muốn làm ca sĩ, đang tập luyện hết sức mình để hoàn thành mơ ước đó. Quan trọng nhất, Thủy Top xem Hoàng Thùy Linh là một đối thủ chứ không phải bạn của mình trên con đường đó. Tất cả những ý tưởng, chuẩn bị, Thủy Top hoàn toàn giấu diếm với Hoàng Thùy Linh.

    Thủy Top là người đưa tay ra giúp đỡ, vực Hoàng Thùy Linh đứng dậy, ở bên Hoàng Thùy Linh trong cuộc nhậu để quên đi nỗi buồn. Mất đi người bạn thân nhất, Hoàng Thùy Linh tâm sự: "Khi mối quan hệ dần trở nên xa cách, tôi đã có lần từng ôm Thủy và nói: "Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao!"..

    Vậy mà Thủy vẫn bỏ đi. Rồi chúng tôi cùng lúc chụp một bộ ảnh có áo đầm đỏ và quả táo... Không có stylist hay make up, tôi làm hết mọi thứ một mình, từ mượn đồ đến trang điểm, dựng style và bàn bạc với người chụp ảnh Lukas. Sau đó, Thủy tố tôi ăn cắp ý tưởng của cô ấy.

    Tôi chợt nghĩ về hình ảnh quả táo bất hòa với dòng chữ “For the Fairest one” (Dành tặng người đẹp nhất) mà nữ thần bất hòa Eris đã ném vào giữa bữa tiệc, đã gián tiếp tạo nên cuộc chiến thành Troy nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp."

    Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Top lại chia sẻ: "Tôi post những bức hình đó trên blog từ rất lâu rồi. Style đó là 1 trong 8 style hình tôi chụp cho albumn vol.1 sắp phát hành của tôi.

    Bộ hình này được đầu tư rất kỹ lưỡng. Photographer là Samuel Hoang, do công việc bận rộn nên sau khi chụp xong hình cho tôi, anh đã sang Mỹ để hoàn thành nốt công việc của anh bên đó. Ekip stylist gồm có tôi và nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Sau khi bàn bạc các concept thật kỹ lưỡng, ngoài những đạo cụ khác, chúng tôi đã phải mua hết hơn 2 triệu đồng tiền táo để thực hiện bộ hình này...".

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tiet-lo-ve-ban-than-cu-thuy-top-trong-tu-truyen-a222182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan