+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Ngô liên tục bị "hỏi khó" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 1 chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", những thí sinh nổi bật như Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Mai Ngô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

    Trong tập 1 chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", những thí sinh nổi bật như Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Mai Ngô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

    Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” đã chính thức lên sóng với tên gọi “Tôi ước mơ” nhằm khắc họa bức tranh tổng quan về khát khao của các cô gái trẻ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Bước vào phần thi đầu tiên trình diễn trang phục bikini, các cô gái không chỉ khoe hình thể, vóc dáng mà còn phải chứng minh cho ban giám khảo thấy được tố chất của mình thông qua những bước catwalk.

    Hoàng Thùy.

    Thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) bị giám khảo Hương Giang nhắc nhở về chuyện không giao lưu với ban giám khảo khi trình diễn “Em giữ một gương mặt khá là lạnh, em có nghĩ em nên thay đổi điều này không?”. Người đẹp Thanh Hóa thẳng thắn trả lời: “Em nghĩ là em sẽ thay đổi. Bởi vì em biết là Hoa hậu Hoàn vũ cần một vẻ đẹp tự tin hơn, tươi hơn”.

    Sau đó, cô cho biết: “Em muốn mình đa dạng hơn, không phải thay đổi hoàn toàn mà em sẽ thích ứng theo cuộc thi. Hình thể và thần thái của em phải khác so với một người mẫu chuyên nghiệp”.

    Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Sau đó, Hoàng Thùy liên tục được ban giám khảo “chất vấn” về nhiều vấn đề như lạm dụng việc sử dụng ca dao tục ngữ, những thành công trong sự nghiệp người mẫu có phần cản trở và gây áp lực cho cô khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Hoàng Thùy bật khóc.

    Đối diện với những áp lực trong cuộc sống và sự nghiệp, Hoàng Thùy bật khóc vì xúc động khi nhớ lại những chuyện mình trải qua. Đó là động lực để cô ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

    Đã là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) vẫn bị ban giám khảo nhắc nhở về cách trình diễn. Cô gửi lời xin lỗi đến ban giám khảo và cho biết đây là lần đầu tiên cô trình diễn theo phong cách hoa hậu, nếu thí sinh khác chỉ cần cố gắng 100% thì cô phải cố gắng nhiều hơn nữa.

    Mâu Thủy.

    Mâu Thị Thanh Thủy cũng chia sẻ thẳng thắn về thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404): “Ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, em và Hoàng Thùy đều bắt đầu từ con số 0. Hai người có hai hình ảnh khác nhau, không thể nào so sánh chung với nhau như vậy được”.

    Không lâu sau, khi vừa bước vào phòng phỏng vấn, thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) nhận được thông báo bị loại khiến cô vô cùng hoang mang. Mâu Thủy liên tục hỏi ban giám khảo lý do mình bị loại vì nếu không có lý do thuyết phục, cô sẽ không dễ dàng chấp nhận bị loại khỏi cuộc thi.

    Mâu Thùy hoang mang nhận thông báo bị loại.

    Tuy nhiên, đây chỉ là một thử thách tâm lý và qua đó phần nào thể hiện quyết tâm của cô đối với cuộc thi này. Khi chia sẻ về người mẹ bán súp cua của mình, Mâu Thủy đã bật khóc nhưng cô cho biết mình tự hào về mẹ và muốn dành nhiều thời gian bên cạnh mẹ.

    Bị ban giám khảo nhắc nhở về bộ trang phục không phù hợp cho phần thi phỏng vấn, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) cho biết áo sơmi và quần tây không phải là trang phục đường phố, và cô không thấy đây là một bộ trang phục thiếu tôn trọng. Sau đó, giám khảo Phan Anh và Sameul Hoàng tỏ ý không hài lòng vì những thông tin mà Quỳnh Mai ghi trong đơn đăng ký.

    Mai Ngô bị nhắc nhở vì trang phục không phù hợp.

    Cô chia sẻ: “Không có quá khứ thì làm sao có hiện tại và tương lai”. Quỳnh Mai mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn khác về cô thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Giám khảo Xuân Trang phải nhắc nhở thí sinh Quỳnh Mai: “Tôi nhớ là mẹ em đã dẫn em đến gặp tôi, em nói cô ơi con có ước mơ trở thành hoa hậu. Tôi lại thấy những gì em đã học, không được em áp dụng khi em nổi tiếng. Thay vì sự nổi tiếng thì em mang lại rất nhiều tai tiếng”.

    Bà Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Cuối cùng, giám khảo Xuân Trang nhận xét: “Tôi cảm thấy Mai Ngô ngày nào dịu dàng, hiền dịu, dễ thương sao hôm nay trở thành một cô gái gai góc như thế?”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-mau-thuy-mai-ngo-lien-tuc-bi-hoi-kho-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a203656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan