Hoàng Thùy, Mâu Thủy nhắn nhủ điều gì với Hoa hậu H'Hen Niê?


Thứ 3, 09/01/2018 | 03:49


Cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có những chia sẻ dành cho tân Hoa hậu, nhất là trong khi H'Hen Niê vẫn đang gặp phải sự tranh cãi về nhan sắc.

Cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có những chia sẻ dành cho tân Hoa hậu, nhất là trong khi H'Hen Niê vẫn đang gặp phải sự tranh cãi về nhan sắc.

Người đẹp H’hen Niê, cao 1m72, với các số đo 84 – 60 – 93, đến từ Đắk Lắk đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tối 06/01. Ngoài những giải thưởng có giá trị, Hoa hậu H’hen Niê còn được trao quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Hoàng Thị Thùy, Á hậu 2 là Mâu Thị Thanh Thủy.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Được biết, H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên giành được vương miện cao quý này. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn cùng làn da nâu của tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến cô gặp không ít nhưng phán xét, bình luận không tích cực khi lên ngôi Hoa hậu.

Tuy nhiên đó dường như chỉ là số ít, H'Hen Niê hiện cũng vẫn có được sự ủng hộ, động viên của rất nhiều khán giả, các nghệ sĩ và cả những người đã từng là đối thủ của cô trong cuộc thi, trong đó có cả hai nàng Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Lần đầu tiên lên tiếng sau đêm chung kết, Á hậu 1 Hoàng Thùy đã chia sẻ về những trải nghiệm tuyệt vời tại cuộc thi cũng như gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn yêu mến, ủng hộ cô.

Á hậu 1 Hoàng Thùy.

Người đẹp cũng không quên nhắn gửi cho tân Hoa hậu Hoàn Vũ những lời chúc tốt đẹp. Cô mong H'Hen Niê luôn tỏa sáng và thành công hơn nữa.

Hoàng Thùy cho rằng, hình ảnh của H'Hen Niê trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu khiến cô nhớ đến hình ảnh tỏa sáng của mình 6 năm về trước tại Vietnam's Next Top Model. Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tin rằng, nếu chúng ta nỗ lực và có ước mơ thì điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Về phần Á hậu 2 Mâu Thủy, sau đêm đăng quang, trang cá nhân của Mâu Thuỷ đã bị khoá lại và không có lý do cụ thể. Mới đây, cô đã mở lại facebook và nhận được rất nhiều sự động viên của mọi người. Bên cạnh đó, Mâu Thuỷ còn nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến với H'Hen Niê.

Á hậu 2 Mâu Thủy.

Cụ thể, Á hậu 2 - Mâu Thuỷ viết: "Viết cho cô Hoa hậu của Thủy, H'Hen Niê, các bạn hãy làm quen với cái tên của cô gái này và hãy cùng Thủy chúc mừng cho ngôi vị tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 của H'Hen Niê. Thủy chúc mừng và cảm thấy Hen hoàn toàn xứng đáng bởi cô ấy đã cố gắng rất nhiều, luôn khiêm tốn nhận thiệt về mình, nồng ấm và chân thành. Hen sẽ có 1 hành trình thật đẹp phía trước, và Thủy sẽ cùng đồng hành bên cạnh Hen. #TeamMauThuy hãy ủng hộ H'Hen Niê các bạn nhé!".

Được biết, hiện tại Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn đang đồng hành cũng BTC để thực hiện những hoạt động trên cương vị mới của mình sau khi đăng quang.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-mau-thuy-nhan-nhu-dieu-gi-voi-hoa-hau-hhen-nie-a215757.html