Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính "gương mặt thương hiệu"?


Thứ 4, 10/05/2017 | 02:58


Cùng sự kiện

HLV "The Face Vietnam 2017" Hoàng Thùy đã có những chia sẻ về việc ngồi ghế nóng mùa 2.

HLV "The Face Vietnam 2017" Hoàng Thùy đã có những chia sẻ về việc ngồi ghế nóng mùa 2.

Hoàng Thùy có thể nói là một bất ngờ lớn nhất khi cô xuất hiện trong bộ ba HLV "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017". Bởi ít ai nghĩ một nữ người mẫu oanh tạc khắp các sàn diễn trong nước lẫn quốc tế, là Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2011" - một chương trình được xem như đối thủ của "Gương mặt thương hiệu" lại nhận lời đảm nhận vai trò mới này.

"Minh Hằng có thiếu tính người mẫu không?"

Trước khi bộ ba HLV mùa 2 được công bố chính thức, có rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí được đồn đoán cho vị trí này. Trong đó, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng gần như đã nắm chắc suất trở thành HLV thì scandal chèn ép xảy ra khiến cô phải từ bỏ. Nhận xét về 3 gương mặt ngồi ghế nóng, Minh Hằng đã nói rằng "ba vị HLV hiện tại thiên về catwalk, rất nhiều chuyên môn về sàn diễn thời trang, rất phù hợp cho vị trí này, nhưng không còn thiên về gương mặt thương hiệu".

Nhận xét này của Minh Hằng khiến Hoàng Thùy thắc mắc, hỏi ngược lại "Vậy Minh Hằng có thiếu tính người mẫu không?". Theo những hiểu biết của Hoàng Thùy, các HLV "The Face" ở tất cả các phiên bản trên thế giới đều có ít nhiều kinh nghiệm về nghề người mẫu sau đấy mới có đủ khả năng để huấn luyện cho các thí sinh. Bởi vì các thử thách trong "The Face" hầu như mang tính chất của người mẫu rất nhiều.

Câu trả lời của Hoàng Thùy phần nào bám khá sát tiêu chí chọn HLV mà "mẹ đẻ" Naomi Campbell đề ra. Theo phiên bản gốc, "The Face" thực chất là một cuộc thi dành cho người mẫu hẳn hoi, hoàn toàn không phải chỉ tìm mỗi "gương mặt thương hiệu", diễn viên đóng quảng cáo, hay những cô gái xinh xắn, tươi trẻ mà xem nhẹ yếu tố chuyên môn về người mẫu như nhiều người lầm tưởng.

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 4).

Với những ý kiến nói mình không đại diện cho các nhãn hàng nào thì Hoàng Thùy cho rằng nhận định đó hoàn toàn sai bởi cô đã làm việc với các thương hiệu từ 4,5 năm trước. Cô tự tin mình có đủ khả năng để trở thành HLV "Gương mặt thương hiệu".

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 5).

Tôi sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ các thí sinh team của mình

Bước vào một sân chơi với vai trò hoàn toàn mới, Hoàng Thùy cùng với ê-kíp của mình đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ vì cô luôn mong muốn các thí sinh team Hoàng Thùy sẽ đạt được những nền tảng tốt nhất. Thậm chí, nữ người mẫu còn phải bỏ khá nhiều lịch diễn để đi học thêm các khóa học trau dồi kỹ năng để về sau có thể truyền đạt lại trong "Gương mặt thương hiệu".

Cũng như khán giả, Hoàng Thùy đang rất mong chờ để biết những gương mặt nào sẽ được chọn về team của mình. Quán quân "Vietnam's Next Top Model" đặt ra 3 yếu tố để lựa chọn các thí sinh về team Hoàng Thùy.

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 6).

Tự nhận mình là người nóng tính vì khi nóng tính thì Hoàng Thùy sẽ khắc nghiệt hơn với các thành viên trong team để giúp các bạn đột phá được cá tính nhanh hơn. Tuy nhiên, cô vẫn luôn sẵn sàng bảo vệ các thí sinh của mình, không ngại đối đầu với 2 HLV còn lại nếu gặp chuyện bất bình như gà mẹ bảo vệ đàn con.

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 7).

Đánh giá về Lan Khuê và Minh Tú thì Hoàng Thùy cảm thấy Lan Khuê ở mùa giải trước hơi hiền so với 2 HLV còn lại, còn Minh Tú thì đẹp, bốc lửa nhưng chưa thực sự sắc sảo trong lời nói. Tuy nhiên, cô hoàn toàn không khinh thường hay chủ quan trước 2 "đối thủ" này mà còn đánh giá cao bởi vì cả 2 cũng có kinh nghiệm lẫn tuổi nghề bằng bằng với Hoàng Thùy và ai cũng có điểm mạnh riêng.

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 8).

"Công chúa, hoàng tử có nhiều rồi thì cũng cần một bà phù thủy khó tính"

Nhiều bình luận cho rằng có khả năng Hoàng Thùy sẽ được giao "vai ác", người bị khán giả "ghét cay ghét đắng" tương tự Phạm Hương ở mùa đầu tiên nhưng thực ra, Hoàng Thùy tự nhận mình hiền lắm.

Theo quan điểm của cô, một chương trình không phải lúc nào cũng cần quá nhiều hoàng tử, công chúa mà đôi khi cũng cần một bà phù thủy hơi khó tính một xíu để tạo drama.

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 9).

So với hai HLV còn lại, Hoàng Thùy không sợ mình bị nhạt nhòa bởi mỗi người có ưu điểm lẫn sự nổi bật riêng. Cô hi vọng mình sẽ là nhân tố khác với Lan Khuê - Minh Tú về vấn đề giọng nói. Hoàng Thùy luôn khẳng định mình sẽ không bao giờ thay đổi chất giọng quê hương Thanh Hóa mà chỉ rèn lại cách nói cho biểu cảm hơn. "Mình thể hiện cá tính, con người thật của mình thì sẽ không nhạt".

Người trong cuộc - Hoàng Thùy nói gì khi bị Minh Hằng nhận xét thiếu tính 'gương mặt thương hiệu'? (Hình 10).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-noi-gi-khi-bi-minh-hang-nhan-xet-thieu-tinh-guong-mat-thuong-hieu-a189696.html