+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy tặng khẩu trang tự may cho Hoa hậu Siêu quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Thùy đã có hành động rất ý nghĩa với những vị khách quốc tế trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến mới.

    Hoàng Thùy đã có hành động rất ý nghĩa với những vị khách quốc tế trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến mới.

    Mới đây, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) Anntonia Porsild cùng với ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational, đã đáp cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong hành trình tới thăm và quảng bá hình ảnh tại Việt Nam.

    Á hậu Hoàng Thuỳ, Nữ hoàng trang sức 2017 Keva Nguyễn Mỹ Duyên, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 Vũ Hương Giang, Quán quân Mister Việt Nam 2019 Minh Quyền và Nam vương Ngọc Tình đã có mặt tại sân bay để chào đón hai vị khách quốc tế.

    Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh tặng khẩu trang cho hoa hậu Anntonia Porsild và Phó chủ tịch Andre Sleigh. Hoàng Thùy chia sẻ, đây là khẩu trang do cô tự tay may.

    Hoàng Thùy tặng khẩu trang cho hoa hậu Anntonia Porsild và Phó chủ tịch Andre Sleigh. 

    Người hâm mộ hy vọng Hoàng Thùy tiếp tục tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.

    Trong những ngày tới, Hoàng Thùy sẽ đồng hành cùng người đẹp Thái Lan trong một số hoạt động tại Việt Nam.

    Việc Hoàng Thùy xuất hiện bên cạnh đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia khiến nhiều khán giả tiếp tục có cơ sở tin rằng người đẹp sẽ dự thi Miss Supranational 2020.

    Trong khi đó, Nam vương Trương Ngọc Tình, CEO của đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam tiết lộ: “Hiện tại chúng tôi chưa thể tiết lộ được ứng viên dự thi năm nay, bởi chính chúng tôi cũng chưa có quyết định chính thức.

    Chúng tôi đang sử dụng chiêu bài mà chúng tôi đã từng sử dụng ở cuộc thi Miss Earth, tức là mời đương kim hoa hậu về Việt Nam cùng những thành viên quan trọng nhất trong Ban tổ chức cuộc thi về Việt Nam tiếp xúc với một số ứng viên quan trọng và từ đây sẽ trông cậy vào kinh nghiệm, sự lựa chọn của họ để lựa chọn được ứng viên phù hợp nhất.

    Nếu chúng tôi đã chiến thắng Miss Earth theo cách đó, thì chúng tôi cũng hy vọng sẽ chinh phục được đỉnh cao mới theo phương pháp này. Chúng tôi tin rằng đương kim hoa hậu và những người có thẩm quyền ở cuộc thi sẽ có những đánh giá, lựa chọn sắc sảo nhất một ứng viên phù hợp tiêu chí. Chắc chắn một đại diện hoàn hảo nhất theo tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020 sẽ được công bố trong thời gian gần nhất”.

    Nam vương Ngọc Tình (áo xám) tiết lộ, hiện đơn vị nắm giữ bản quyền vẫn đang tìm kiếm ứng viên thi Miss Supranational 2020.

    Có mặt tại Việt Nam, hoa hậu Anntonia Porsild sẽ tham gia các buổi chụp hình thời trang và cảnh đẹp Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh đất nước hình chữ S thông qua các hoạt động của cuộc thi.

    Đặc biệt, Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia cho biết, ông và ban tổ chức rất yêu mến Việt Nam, đồng thời vọng trong thời gian gần nhất sẽ đăng cai tổ chức Hoa hậu Siêu Quốc gia tại Việt Nam.

    Trước đó, theo kế hoạch, Hoa hậu Anntonia Porsild và đoàn Chủ tịch Hoa hậu Siêu Quốc gia sẽ có một buổi họp báo công bố đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020 tại Việt Nam.

    Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp nên ban tổ chức quyết định đơn giản hoá sự kiện để đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro cho cộng đồng.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-tang-khau-trang-tu-may-cho-hoa-hau-sieu-quoc-gia-a314800.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan