+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy thừa nhận chia tay bạn trai Tây vì "yêu xa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy khẳng định chuyện tình của cô và bạn trai ngoại quốc không có mâu thuẫn gì ngoài khoảng cách địa lý.

    Hoàng Thùy khẳng định chuyện tình của cô và bạn trai ngoại quốc không có mâu thuẫn gì ngoài khoảng cách địa lý.

    Góp mặt cùng Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy trong một sự kiện mới đây, Hoàng Thùy thẳng thắn chia sẻ chuyện cô và bạn trai Tây đã chia tay.

    "Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra" - Hoàng Thùy nói.

    Trong thời gian trước đó khi góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn trai Tây chính là người khuyến khích và truyền động lực cho Hoàng Thùy đi thi.

    Á hậu Hoàng Thùy và bạn trai Tây thuở "mặn nồng".

    Vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên người đẹp và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Hoàng Thùy nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

    Hiện tại, Hoàng Thuỳ và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Cô nói: “Đây là mối tình mà chúng tôi chia tay trong ngọt ngào, không ai lừa dối hay làm tổn thương ai. Tôi cũng lựa chọn ở lại Việt Nam để phấn đấu cho sự nghiệp thay vì tình yêu. Tôi nghĩ mình vẫn còn trẻ, sự nghiệp rất quan trọng với tôi”.

    Trước đó, trong thời gian Hoàng Thùy làm giám khảo The Face, bạn trai Tây đến Việt Nam và cùng cô dạo chơi trên đường phố Sài Gòn. Họ đã có những khoảnh khắc ngọt ngào như ăn chung một ổ bánh mì hay thể hiện tình cảm thắm thiết tại sân bay trong một lần được cho là về thăm quê Hoàng Thùy.

    "Ai yêu nhau cũng có những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Kỷ niệm thì không bao giờ mất đi" - Hoàng Thùy khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-thua-nhan-chia-tay-ban-trai-tay-vi-yeu-xa-a224570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan