+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Brunei qua đời ở tuổi 38, sở hữu khối tài sản 5 tỷ USD, từng là nhà sản xuất phim nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng tử Azim còn được biết đến là nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hollywood, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn.

    Hoàng tử Azim còn được biết đến là nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hollywood, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn.

    Hoàng tử Azim. Ảnh: CNN

    Truyền thông Brunei đưa tin, Hoàng tử Azim, con trai thứ hai của Quốc vương Brunei và người đứng thứ tư trong danh sách kế vị ngai vàng của Brunei, đã qua đời vào khoảng 10h ngày 24/10 tại Thủ đô Bandar Seri Begawan.

    Nguyên nhân cái chết không được tiết lộ, nhưng có nguồn tin cho rằng Hoàng tử Azim qua đời "sau một thời gian dài điều trị bênh hiểm nghèo".

    Tang lễ của cố hoàng tử diễn ra vào 24/10, và cả nước hiện đã bước vào thời kỳ quốc tang kéo dài 7 ngày.

    Các nhà lãnh đạo của một số quốc gia láng giềng đã bày tỏ sự chia buồn với Brunei.

    Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết cố Hoàng tử Azim "được biết đến với sự tốt bụng và hào phóng, cũng như sự cống hiến cho các hoạt động từ thiện, giáo dục và trẻ em".

    Hình ảnh tại tang lễ của Hoàng tử Azim. Ảnh: RTB News

    Hoàng tử Azim còn được biết đến là nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hollywood. Anh đã sản xuất một số bộ phim, bao gồm phim điện ảnh You're Not You năm 2014 với sự tham gia của Hilary Swank, và xây dựng sự nghiệp riêng trong lĩnh vực điện ảnh.

    Michael Jackson, Pamela Anderson và Joan Collins đều chụp ảnh cùng Hoàng tử Azim nhiều năm qua, trong đó có cả khoảnh khắc ở bữa tiệc sinh nhật tuổi 30 của anh. Những người bạn nổi tiếng khác của Hoàng tử Azim là Mischa Barton và Scarlett Johansson.

    Azim cũng có mối quan hệ thân thiết với Jade Goody, ngôi sao truyền hình quá cố từng mô tả Hoàng tử Brunei là 'người bạn đời tuyệt vời'.

    Được biết, giá trị tài sản ròng của Hoàng tử Azim ước tính là 5 tỷ USD tính đến thời điểm anh qua đời.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-brunei-qua-doi-o-tuoi-38-so-huu-khoi-tai-san-5-ty-usd-tung-la-nha-san-xuat-phim-noi-tieng-a343988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan