Hoàng tử giàu nhất nhì Brunei, điển trai, thân hình "cực phẩm" bày tỏ tiêu chí tuyển ý trung nhân khiến nhiều cô gái "sướng rơn"


Thứ 7, 29/08/2020 | 08:16


Cùng sự kiện

Ở tuổi 29, hoàng tử Brunei - Abdul Mateen chia sẻ nguyện vọng tìm một người con gái gắn bó với anh suốt đời với những tiêu chí đơn giản không ngờ.

Ở tuổi 29, hoàng tử Brunei - Abdul Mateen chia sẻ nguyện vọng tìm một người con gái gắn bó với anh suốt đời với những tiêu chí đơn giản không ngờ.

Hoàng tử Brunei - Abdul Mateen đang là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái với gia thế hiển hách, học vấn cao, vẻ điển trai cuốn hút, thân hình chuẩn và phong thái chững chạc, nam tính.

Abdul Mateen (sinh năm 1991) là người con thứ 10 của Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah với vợ thứ hai – bà Mariam Aziz. Điều đáng nói là theo một số trang tin địa phương, sau sinh nhật của hoàng tử vào ngày 10/8 vừa qua, gia đình của Abdul Mateen đã bày tỏ nguyện vọng tuyển vợ để anh lập gia đình ở tuổi 29.

Hoàng tử Brunei có tiêu chí chọn vợ rất đơn giản, đó là một cô gái chân thật và giản dị để sống cùng anh suốt quãng đời còn lại. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, với tiêu chí tuyển vợ đơn giản này, chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng muốn đăng ký để trở thành người phụ nữ may mắn nhất thế gian.

Hoàng gia Brunei cũng nổi tiếng giàu có bậc nhất với khối tài sản hàng tỷ USD cùng lối sống xa hoa, đẳng cấp ít ai bì kịp. Bởi vậy, cuộc sống của Hoàng tử Abdul cực kỳ xa hoa.

Anh lớn lên trong cung điện Istana Nurul Iman. Cung điện này lớn gấp 4 lần cung điện Buckingham và có tổng cộng 1788 căn phòng.  Vị hoàng tử độc thân quyến rũ này còn sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini.

Mateen thích thể thao, từng học boxing và rất thích võ thuật, đặc biệt là Muay Thái. Vị hoàng tử nổi tiếng này còn biết lái máy bay và sở hữu chiếc máy bay mạ vàng và đính kim cương, đá quý.

Năm 2011, hoàng tử tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst của Anh (viết tắt: RMAS) và hiện đang giữ cấp bậc trung úy, được phép lái máy bay. Ngoài RMAS, hoàng tử Abdul còn có bằng chính trị quốc tế tại đại học King London, bằng Thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và ngoại giao tại đại học London.

Vào năm 2017, Abdul Mateen đã lọt vào danh sách 6 vị hoàng tử được khao khát nhất thế giới do tạp chí Harper's BAZAAR US bình chọn. Dù nổi tiếng và có địa vị cao nhưng với vị hoàng tử này, gia đình là quan trọng nhất. “Tôi có một gia đình rất lớn, nhưng thân thiết nhất với anh trai và hai chị gái. Chúng tôi làm mọi việc cùng nhau, lớn lên cùng nhau và sống cùng nhau”, anh cho biết trên GQ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-giau-nhat-nhi-brunei-dien-trai-than-hinh-cuc-pham-bay-to-tieu-chi-tuyen-y-trung-nhan-khien-nhieu-co-gai-suong-ron-a336959.html