"Hoàng Tử Gió" từng vi phạm pháp luật trước khi được phát hiện tử vong


Thứ 4, 06/10/2021 | 08:28


Cùng sự kiện

Trước khi được phát hiện tử vong trong căn hộ chung cư, "Hoàng Tử Gió" từng nhiều lần vi phạm pháp luật. Hiện, nguyên nhân tử vong của nam thanh niên vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đêm ngày 5/10, Chỉ huy Công an huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên tử vong của một nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn gọi là Hoàng Tử Gió) tử vong trong một chung cư trên địa bàn.

Sự việc được phát hiện tại 1 chung cư trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội vào cuối giờ chiều cùng ngày. Hoàng Tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng". Hoàng Tử Gió là đàn em thân thiết với "đàn anh giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng...

Pháp luật - 'Hoàng Tử Gió' từng vi phạm pháp luật trước khi được phát hiện tử vong
"Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân.

"Theo báo cáo của cơ quan công an, nạn nhân được phát hiện tử vong lúc 19h30 ngày 5/10 tại một chung cư ở xã Đa Tốn. Nạn nhân ở chung một căn hộ với 2 nam thanh niên khác, tên L.H.Đ và T.X.P, được những người này thuê 4-5 tháng trước, mục đích để kinh doanh. Hiện Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra vụ việc", Dân Trí trích lời vị lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm. 

Trước đó, Hoàng Tử Gió được nhiều người biết đến với trang cá nhân lên tới 900.000 lượt theo dõi nhưng lại từng nhiều lần vi phạm pháp luật trong quá khứ.

Sáng ngày 23/10/2019, lực lượng công an bất ngờ đột kích Star3 Club trên đường Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP. Hà Nội và bắt quả tang Hoàng Đức Nhân có hành vi sử dụng chất cấm, theo Pháp luật & Bạn đọc. 

Pháp luật - 'Hoàng Tử Gió' từng vi phạm pháp luật trước khi được phát hiện tử vong (Hình 2).
Hoàng Đức Nhân từng bị bắt vì sử dụng chất cấm.

Trên chính fanpage của mình, Hoàng Đức Nhân cũng từng livestream hút thuốc lá, bóng cười tại Star3 Club với mục đích câu view. Sau khi được thả tự do, nam thanh niên vẫn liên tiếp lặp lại những hành động phạm pháp của mình.

Bên cạnh đó, Hoàng Đức Nhân được biết đến là bạn thân của Phạm Tuấn - người được giới thiệu là "đại lý ủy quyền duy nhất của BitcoinDefi". Vì thân thiết với Phạm Tuấn nên trên kênh YouTube, Facebook có hàng trăm lượt đăng ký của mình, "Hoàng Tử Gió" thường xuyên đăng tải các video quảng cáo cho BitcoinDefi. 

Pháp luật - 'Hoàng Tử Gió' từng vi phạm pháp luật trước khi được phát hiện tử vong (Hình 3).
Bài đăng quảng cáo cho BitcoinDefi của Hoàng Đức Nhân. 

Hoàng Tử Gió còn thành lập nhóm "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió". Ngoài ra, anh còn mở khóa học với mức giá 300 USD, hướng dẫn giao dịch vào lệnh với những hứa hẹn về mức lợi nhuận cao, nhằm lôi kéo thêm nhiều nhà đầu tư mới.

Đến khi hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa Facebook cá nhân thì Hoàng Tử Gió mới âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-gio-tung-vi-pham-phap-luat-truoc-khi-duoc-phat-hien-tu-vong-a515363.html