+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry bị chỉ trích "lạnh lùng với gia đình và đất nước mình"

    ĐS&PL Sau khi phần 2 của bộ phim tài liệu 'Harry & Meghan' lên sóng, nhà báo Piers Morgan mô tả cựu thành viên Hoàng gia Anh là 'kẻ phản bội lạnh lùng với gia đình và đất nước mình'.

    Những phát ngôn mới nhất của Harry và Meghan thổi bùng làn sóng giận dữ trong các nhà bình luận cho tầm ảnh hưởng ở Vương quốc Anh.

    Cụ thể, Harry đã thể hiện sự tị nạnh với anh trai ruột William dù cả hai từng thân thiết, yêu thương nhau sau biến cố mồ côi mẹ. 

    "Hoàng gia luôn sẵn sàng dối trá để bảo vệ anh trai tôi, nhưng họ chưa bao giờ nói sự thật để bảo vệ chúng tôi", Harry cáo buộc.

    hoang tu harry bi cho la ke phan boi dao duc gia1
    Meghan Markle tự mô tả mình là một “sinh vật lạ” xâm nhập vào chế độ quân chủ.Ảnh: Netflix.

    Trong một đoạn trích khác, Meghan ví von cô giống như "bị đem cho bầy sói ăn thịt". Cả hai đã từ bỏ cuộc sống hoàng gia cùng các tước hiệu vào năm 2020 và chuyển đến Bắc Mỹ sinh sống.

    Người dẫn chương trình của GB News, bà Nana Akua, phẫn nộ đến mức kêu gọi một cuộc trưng cầu dân ý toàn quốc để tước bỏ mọi tước hiệu của cặp đôi hoàng gia thoát ly, bao gồm cả quyền thừa kế của Harry với tư cách hoàng tử.

    hoang tu harry bi cho la ke phan boi dao duc gia21
    MC Nana Akua cáo buộc Hoàng tử Harry phản quốc.

    MC 51 tuổi gọi bộ phim tài liệu 6 tập là “đáng hổ thẹn”, còn cáo buộc Harry và Meghan đang phạm tội phản quốc.

    Bà Akua, vốn là người da đen, cho rằng lý do người Anh không thích Meghan vì cách cư xử và những điều khủng khiếp mà cô nói ra, không phải do phân biệt chủng tộc.

    Đồng thời, nhà báo Dan Wootton đồng ý kiến với đồng nghiệp tại GB News. Anh nhận định bộ phim tài liệu vừa cho thấy Harry tự huyễn hoặc bản thân thành nạn nhân, vừa tự mình kết thúc mối quan hệ với anh trai ruột.

    Piers Morgan, MC của Good Morning Britain, có hẳn một bài báo đăng trên tờ New York Post (Mỹ) với tiêu đề Hoàng tử Harry là kẻ phản bội lạnh lùng với gia đình và đất nước mình.

    Trong đó, người thực sự khiến ông Morgan nổi cơn thịnh nộ là Harry khi anh không ngần ngại phản bội gia đình và đất nước.

    “Thấy anh ta thúc đẩy một câu chuyện sai lầm nhưng vô cùng tai hại rằng nước Anh là quốc gia phân biệt chủng tộc, với gia đình hoàng gia phân biệt chủng tộc đứng đầu, tôi vô cùng phẫn nộ. Bằng cách nào mà gã khờ khạo có đặc quyền khủng khiếp này, người từng tự hào được phục vụ Nữ hoàng và đất nước trong lực lượng vũ trang với lòng can đảm và danh dự, lại trở thành một kẻ phản bội lạnh lùng với cả hai?”, nhà báo 57 tuổi viết.

    Chưa dừng lại ở đó, ông Morgan chỉ trích Harry “ngu ngốc”, “đạo đức giả một cách lố bịch” khi rêu rao cần bảo vệ gia đình khỏi bị xâm phạm quyền riêng tư, nhưng lại khoe những đứa con trước ống kính với hàng triệu người trên thế giới theo dõi.

    hoang tu harry bi cho la ke phan boi dao duc gia31
    Nhà báo Piers Morgan gọi Harry là "kẻ phản bội lạnh lùng", còn Meghan là "nữ diễn viên hạng C".

    Được biết, Netflix ngày 15/12 phát sóng 3 tập cuối cùng trong bộ phim tài liệu “Harry & Meghan”, trong đó hoàng tử Anh và vợ kể về những câu chuyện hậu cung sóng gió của cặp đôi.

    Tuy nhiên, series tài liệu của cặp vợ chồng Harry - Meghan đang nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Thậm chí, sau 3 tập đầu tiên, cặp đôi bị gọi là "những người đạo đức giả".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-bi-chi-trich-lanh-lung-voi-gia-dinh-va-dat-nuoc-minh-a560733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan