+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry nói chuyện lại với cha, dự kiến trở về nhà sau cái chết của ông nội

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng tử Harry mới đây đã nói chuyện với một vài thành viên cấp cao Hoàng gia Anh trong lúc lên kế hoạch về nhà sau khi Hoàng thân Philip qua đời.

    Hoàng tử Harry mới đây đã nói chuyện với một vài thành viên cấp cao Hoàng gia Anh trong lúc lên kế hoạch về nhà sau khi Hoàng thân Philip qua đời.

    Trong ngày 9/4 (theo giờ Anh), sau khi nhận tin Hoàng thân Philip qua đời ở tuổi 99, Hoàng tử Harry đã liên lạc lại với một vài thành viên cấp của của Hoàng gia Anh và lên kế hoạch trở về nhà để dự tang lễ ông nội. Được biết, lần này Hoàng tử Harry sẽ về nhà một mình, vợ anh, Công nương Meghan sẽ ở lại Mỹ vì đang mang thai.

    Hoàng tử Harry sẽ trở về đoàn tụ với gia đình hoàng tộc trong tang lễ của Hoàng thân Philip. Ảnh: Mercury News

    Hãng tin Mirror cho biết Hoàng tử Harry đã trao đổi thông tin này người thân của mình bao gồm cha anh là Thái tử Charles và 2 cô em họ Công chúa Eugene, Công chú Beatrice. Được biết, việc Hoàng tử Harry trở lại Hoàng gia Anh để dự tang lễ ông nội sẽ là một dấu mốc quan trọng, có tình chất quyết định trong thời điểm gia đình hoàng tộc đang bị chia rẽ sau cuộc phỏng vấn của vợ chồng anh.

    Theo đó, tang lễ của Hoàng thân Philip dự kiến sẽ diễn ra trong tuần tới tại Nhà nguyện St George, Windsor (Anh). Hiện chưa rõ Hoàng tử Harry sẽ ở đâu trong thời gian trở về Anh và anh vẫn chưa tiết lộ cụ thể về kế hoạch của mình. 

    Dù có nhiều mâu thuẫn nhưng Nữ hoàng có lẽ sẽ mong đợi các cháu trai của mình sẽ đoàn kết, cùng góp mặt trong tang lễ với các thành viên khác của Hoàng gia như một sự tôn trọng dành cho Công tước quá cố của Edinburgh.

    Đầu ngày 9/4, vợ chồng Hoàng tử Harry đã bày tỏ lòng thành kính sau thông tin về sự ra đi của Hoàng thân Philip. Trong một bài đăng trên trang web của mình, vợ chồng anh đã viết: "Cảm ơn ông về những gì ông đã làm. Chúng cháu sẽ rất nhớ ông".

    Bài đăng trên trang web của vợ chồng Hoàng tử Harry bày tỏ lòng thành kính với Hoàng thân Philip. Nguồn: Archewell.com

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-noi-chuyen-lai-voi-cha-du-kien-tro-ve-nha-sau-cai-chet-cua-ong-noi-a362050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan