+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry tiếp tục gây tranh cãi khi chỉ trích cách dạy con của cha

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hoàng tử Harry tiếp tục khiến dư luận Anh phẫn nộ khi lên tiếng chỉ trích cách nuôi dạy con của cha, Thái tử Charles, nói rằng: "Ông ấy đối xử với tôi như cách ông ấy từng trải qua".

    Chia sẻ mới đây của Hoàng tử Harry trong ngày 12/5 tiếp tục khoét sâu thêm rạn nứt giữa anh và Hoàng gia Anh. Cụ thể, trải lòng trong chương trình phát thanh của Mỹ, Hoàng tử Harry đã chỉ trích cách nuôi dạy con của chính cha mình, Thái tử Harry, nói rằng ông bị ảnh hưởng quá nhiều từ Nữ hoàng Anh Elizabeth và Hoàng thân Philip. 

    Cụ thể, Hoàng tử Harry cho biết, Thái tử Charles từng mệt mỏi vì cách dạy dỗ của vợ chồng Nữ hoàng Elizabeth nhưng sau đó ông "lại tiếp tục đối xử với tôi như cách ông phải chịu đựng" và gọi đó là "nỗi đau di truyền". Công tước xứ Sussex nói: "Tôi không nghĩ chúng ta nên chỉ tay hoặc đổ lỗi cho bất kỳ ai nhưng nếu nhắc tới việc nuôi dạy con cái, tôi đã phải trải qua những nỗi đau khổ mà cha mẹ tôi từng chịu đựng. Bởi vậy tôi cần đảm bảo rằng tôi sẽ phá vỡ vòng lặp này để các con tôi không phải trải qua điều tương tự".

    hoang tu harry
    Hoàng tử Harry cho biết anh đã trải qua thời gian "đau khổ" vì cách nuôi dạy của cha. Ảnh: Reuters

    Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều này, thậm chí chưa từng nghĩ tới và sau đó đột nhiên tôi bắt đầu ghép nối các sự kiện và nhận ra đây là nơi cha mình từng theo học học, đây là những gì đã xảy ra, tôi biết điều này về cuộc sống của ông. Tôi cũng biết rằng điều đó có liên quan đến cha mẹ ông. Điều này cho tôi thấy là ông ấy đã đối xử với tôi theo cách mà ông được đối xử. Vì vậy, tôi đã nghĩ xem làm thế nào để các con tôi không rơi vào tình cảnh này".

    Theo đó, hoàng tử nước Anh cho biết những vấn đề trên là lý do anh và gia đình chuyển tới Mỹ sinh sống. Hoàng tử Harry nói rằng việc anh rút lui khỏi vị trí thành viên cấp cao hoàng gia hồi năm ngoái để đảm bảo sức khỏe tinh thần cho cả gia đình. 

    Ngoài ra, Công tước xứ Sussex thừa nhận anh đã mong muốn rời hoàng gia từ năm 20 tuổi vì quá mệt mỏi với cuộc sống được sắp đặp sẵn và bị hàng nghìn người theo dõi của mình. 

    Những lời công kích mới nhât của Hoàng từ Harry được đưa ra sau thời gian "sóng yên biển lặng" sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" chỉ trích Hoàng gia Anh của vợ chồng anh hồi tháng 2 vừa qua. Hồi tháng 4, Hoàng tử Harry đã trở về và có cuộc trò chuyện với cha và anh trai, Hoàng tử William, trong tang lễ của Hoàng thân Philip. Nhiều người đã hy vọng Hoàng tử Harry có thể nhận ra sai lầm và hòa giải với gia đình nhưng phản ứng mới đây của anh đã một lần nữa khiến công chúng thất vọng.

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-tiep-tuc-gay-tranh-cai-khi-chi-trich-cach-day-con-cua-cha-a500499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan