“Hoàng tử nụ cười” James Jirayu hội ngộ “nữ thần rắn” Taew Natapohn trong dự án mới


Thứ 7, 05/09/2020 | 03:03


Cùng sự kiện

"Chiêu trò nguyên thủy" là dự án thứ ba“se duyên” cho cặp đôi Taew Natapohn và James Jirayu trở thành tình nhân màn ảnh nhỏ.

"Chiêu trò nguyên thủy" là dự án thứ ba“se duyên” cho cặp đôi Taew Natapohn và James Jirayu trở thành tình nhân màn ảnh nhỏ.

James Jirayu sinh năm 1993, tên thật là Jirayu Tangsrisuk. Sở hữu chiều cao mơ ước 1m86 cùng làn da trắng và hình thể săn chắc, ngay lần đầu xuất hiện trên truyền hình, James Jirayu lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Jirayu Tangsrisuk rất được lòng khán giả Thái Lan.

Không chỉ nhận được vô số lời khen ngợi, theo Thairath anh còn được bình chọn là "chàng trai trong mộng", "người tình lý tưởng" của các cô gái. Loạt phim có James góp mặt đều được khán giả đón nhận như "Chỉ riêng mình em", "Cô vợ mẫu mực", "Cứu tinh của nàng thiên nga"...

Nhờ vai công tử giàu có trong phim Khun Chai Puttipat, anh được truyền thông Thái mệnh danh là "Công tử quốc dân". Còn fan Nhật gọi anh là "Hoàng tử nụ cười", "Ngôi sao điển trai Thái Lan".

Trong bảng phân tích số liệu uy tín thương hiệu tại Thái Lan năm 2014, James nhanh chóng vươn lên sao hạng A, thu hàng chục triệu bath từ hợp đồng quảng cáo. Trang cá nhân của anh hiện có gần 5 triệu lượt theo dõi, hàng chục nghìn người tương tác dưới mỗi hình ảnh anh chia sẻ.

Hiện nay, James Jirayu là một trong số diễn viên được đài CH3 lăng xê. Sau Khun Chai Puttipat, anh được truyền thông Thái nhắc tên với tần suất dày đặc nhờ tiếng vang của "Một mảnh đất, một bầu trời" và "Trò chơi tình ái" – 2 dự án hợp tác cùng đàn chị Taew Natapohn.

Nếu James Jirayu được mệnh danh “Hoàng tử nụ cười” thì Taew Natapohn chính là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt sau thành công của bộ phim "Nữ thần rắn". Với rating tập cuối là 17,2%, "Nữ thần rắn" là phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất đài CH3 năm 2016.

"Nữ thần rắn" Taew Natapohn.

Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1989 còn tham gia nhiều dự án được khán giả yêu thích như "Ngọn lửa kiêu hãnh" (2011), "Kỹ sư Rachanon" (2013), "Ánh dương tình yêu" (2014), "Ngọn gió tình yêu" (2015), "Nữ thần rắn" (2016), "Chuyện tình bậc đế vương" (2017), "Một mảnh đất, một bầu trời" (2018), "Trò chơi tình ái" (2018)...

Từng tủi thân vì bị chê già khi yêu James trong 2 bộ phim trước nhưng “nữ thần rắn” vẫn quyết định tái hợp – nên duyên lần thứ 3 với đàn em trong "Chiêu trò nguyên thủy".

Có thể nói đây là cặp đôi tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Thái Lan, sự hội ngộ lần này của họ nhận được ủng hộ lớn từ khán giả trong và ngoài nước.

"Chiều trò nguyên thủy" (Leh Bunpakarn) là dự án thuộc chuỗi chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập đài CH3 Thái Lan. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Wannawat, gồm 3 quyển theo thứ tự là "Thế giới tiên tri - Ký tự bí ẩn - Bản ước nguyện".

Wannawat là cây bút không có quá nhiều tác phẩm nhưng những bộ truyện do bà viết đều vô cùng chất lượng và được các nhà sản xuất mua bản quyền chuyển thể. Một vài bộ truyện của tác giả Wannawat đã được chuyển thể thành phim như "Đến giờ ám sát", "Một mảnh đất một bầu trời", "Em muốn làm cô dâu", "Thủ lĩnh nô lệ" và hiện tại là "Chiêu trò nguyên thủy".

“Chiêu trò nguyên thủy” lấy bối cảnh hiện đại đan xen quá khứ, cả Plerngfah và Tuanai sống ở thời hiện đại nhưng họ luôn nhớ về bản thân của mình với câu chuyện xưa của 1500 năm trước.

James Jirayu vào vai Plerngfah - chàng phóng viên có khả năng nhìn thấy kiếp trước và Tuanai do Taew Natapohn đảm nhận - cô giáo xinh đẹp và là người yêu từ kiếp trước của anh.

Cặp đôi nhiều lần nên duyên trên màn ảnh nhỏ.

Để kể về câu chuyện xuyên suốt 3 thời đại nhà sản xuất Pin Natthanan đã lựa chọn, tìm cách làm phim theo phong cách đặc biệt và mới lạ hơn.

Bên cạnh đó, sau khi hợp nhất 3 bộ truyện tác giả Wannawat đã phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về lịch sử để giải thích cho những yếu tố lịch sử trong phim bởi bộ phim lấy bối cảnh từ 1000 năm trước đến hiện tại.

"Chiêu trò nguyên thủy" với sự tham gia của James Jirayu, Taew Natapohn, Poh Natthawut, Anutchit, Boom Suphaphorn...sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào 13h thứ 2 – thứ 7 hàng tuần từ ngày 10/9.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-nu-cuoi-james-jirayu-hoi-ngo-nu-than-ran-taew-natapohn-trong-du-an-moi-a337699.html