+Aa-
    Zalo

    "Hoàng tử tình ca" Charlie Puth khóc khi nhớ lại chuyện chia tay bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lần tương tác với người hâm mộ mới nhất, Charlie Puth cho biết ca khúc sắp ra mắt viết về cuộc tình khiến anh đau lòng nhất từ trước đến nay.

    Mới đây, thông qua một clip trên kênh TikTok cá nhân, nam ca sĩ Charlie Puth đã bật mí với người hâm mộ sáng tác mới trong năm 2022. Giọng ca "Attention" chia sẻ ca khúc mới viết về cuộc tình khiến anh đau lòng nhất từ trước đến nay.

    "Tôi thực sự hào hứng khi bài hát này sắp được phát hành, nhưng mỗi lần nghe nó, tôi lại nhớ về khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong đời", ngôi sao 30 tuổi không kìm nén nổi nước mắt khi chia sẻ câu chuyện của mình.

    Charlie Puth nói cảm xúc của anh ùa về khi nghe bản nhạc. Anh cũng chưa từng chia sẻ điều này với bất cứ ai. "Xin lỗi các bạn, chỉ là mỗi lần nghe bài hát, cảm xúc ấy lại ùa về. Tôi chưa bao giờ kể cho ai biết về nỗi đau của tôi khi trải qua cuộc chia tay tồi tệ nhất trong đời, năm 2019. Tôi chỉ muốn vùi lấp mọi thứ đi và bắt đầu bước tiếp bên những người tuyệt vời quanh mình", nam ca sĩ tâm sự.

    charlie puth khoc khi nho lai chuyen chia tay
    Khoảnh khắc Charlie Puth bật khóc khi chia sẻ về ca khúc mới.

    Ca khúc "That's Hilarious" chuẩn bị phát hành vào tháng 4 sắp tới. Đây là bài hát khiến anh gặp khó khăn nhất khi gửi tâm tư, tình cảm vào đó.

    Mặc dù không đề cập đến bất kỳ cái tên nào trong đoạn clip nhưng khán giả ngầm hiểu Charlie Puth đề cập đến chuyện tình tình với nữ ca sĩ Charlotte Lawrence.

    Charlie Puth công khai chuyện tình cảm với bạn gái vào dịp Valentine năm 2019. Từ khi có người yêu, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau 7 tháng hẹn hò, Charlie Puth xác nhận đã chia tay bạn gái. "Tôi muốn mọi người ngừng tò mò. Hiện tại tôi độc thân và mong các bạn tin vào những gì tôi nói", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

    charlie puth khoc khi nho lai chuyen chia tay 2
    Charlie Puth và Charlotte Lawrence.

    "Hoàng tử tình ca" từng có khoảng thời gian ngắn hẹn hò ca sĩ Selena Gomez khi họ hợp tác thu âm ca khúc "We Don’t Talk Anymore" năm 2016. Charlie Puth cũng từng yêu diễn viên Bella Thorne và ca sĩ Meghan Trainor nhưng các cuộc tình đều kết thúc chóng vánh.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-tinh-ca-charlie-puth-khoc-khi-nho-lai-chuyen-chia-tay-ban-gai-a532280.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan