+Aa-
    Zalo

    Vụ tàu Hải Thành 26 bị đâm chìm: Xác định danh tính 9 thuyền viên mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tàu Hải Thành 26 bị đâm chìm ở vùng biển Vũng Tàu, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 9 thuyền viên mất tích.

    Liên quan đến vụ tàu Hải Thành 26 bị đâm chìm ở vùng biển Vũng Tàu, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 9 thuyền viên mất tích.

    Theo tin tức từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ, danh tính 9 thuyền viên tàu Hải Thành 26 mất tích được xác định là:

    1. Phạm Hữu Thược, máy trưởng

    2. Lương Văn Quỳnh, đại phó

    3. Nguyễn Viết Duy, thủy thủ

    4. Vũ Thế Kiên, sĩ quan máy

    5. Ninh Văn Quỳnh, thợ máy

    6. Lê Văn Ba, thợ máy

    7. Nguyễn Trường Đại, thủy thủ

    8. Mai Văn Dương, thủy thủ

    9. Nguyễn Văn Khuyên, bếp

    2 thuyền viên trên tàu Hải Thành 26 được cứu sống là thuyền trưởng Nguyễn Việt Thắng và sĩ quan boong tàu Hải Thành 26 Hoàng Tiến Khôi. Vào khoảng 21h ngày 28/3, tàu SAR 272 đã đưa 2 thuyền viên trên vào bờ để lực lượng y tế chăm sóc sức khỏe.

    Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm cứu nạn 9 thuyền viên tàu Hải Thành 26 mất tích.

    Thuyền trưởng tàu Hải Thành 26 được cứu sống. Ảnh: Vietnamnet

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tàu Hải Thành 26 bị chìm, báo TTXVN đưa tin, ngày 29/3, ông Vũ Việt Hùng, Phó Tổng giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam cho biết, ngoài hiện trường, hiện có 5 tàu của Trung tâm 3, Hải quân, Cảnh sát biển, Biên phòng, Petrolomex cùng nhiều tàu cá của ngư dân đang tích cực tham gia tím kiếm.

    Ông Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng cho biết, trưa ngày 29/3, một tàu của Bộ đội Biên phòng tỉnh và 12 tàu cá hành nghề giã cào của ngư dân xuất phát ra hiện trường tìm kiếm, cứu nạn các thuyền viên tàu Hải Thành 26.

    Cũng theo nguồn tin trên, lực lượng tìm kiếm Hải quân cho hay,  tàu Trần Đại Nghĩa-tàu tìm kiếm hiện đại nhất của Hải quân tới hiện trường vào trưa 29/3, để phối hợp cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Ngoài ra, lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Công ty Tân Cảng hiện đang có một số tàu như HQ 794, CSB 8005, ĐN 2000, KN 290… đều sẵn sàng xuất phát khi có yêu cầu của Ủy ban Tìm kiếm cứu nạn Quốc gia.

    Trước đó tàu Hải Thành 26-BLC có 11 thuyền viên, tàu trọng tải 3.074 tấn, chở hàng từ Hải Phòng đi Cần Thơ. Vào khoảng 23h55 phút ngày 27/3, tàu Hải Thành 26 va chạm với 1 tàu khác và bị chìm ở vùng biển Vũng Tàu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các tàu tìm kiếm cứu nạn đã có mặt tìm kiếm các nạn nhân. Thuyền trưởng Nguyễn Việt Thắng và thuyền viên Hoàng Tiến Khôi được cứu sống. Hiện 9 thuyền viên trên tàu Hải Thành 26 vẫn đang mất tích.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tau-hai-thanh-26-bi-dam-chim-xac-dinh-danh-tinh-9-thuyen-vien-mat-tich-a185721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan