+Aa-
    Zalo

    Mổ bụng dê, phát hiện vật thể lạ nghi "dương bảo" quý hiếm

    • DSPL
    ĐS&PL Mổ dê lấy thịt, một người dân ở Nghệ An đã phát hiện 2 vật thể lạ trong dạ dày của con dê nghi "dương bảo" quý hiếm.

    Mổ dê lấy thịt, một người dân ở Nghệ An đã phát hiện 2 vật thể lạ trong dạ dày của con dê nghi "dương bảo" quý hiếm.

    Người sở hữu 2 vật thể lạ nghi "dương bảo" là anh Trần Công Phúc (SN 1977, trú tại số 2, ngõ 6, Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An).

    Theo báo Nghệ An, vào sáng ngày 6/4, anh Phúc có mổ con dê nặng gần 33kg lấy thịt. Đây là con dê được anh Phúc mua của một người dân nuôi hơn 10 năm ở núi Sơn Thịnh (Hương Sơn, Hà Tĩnh), nặng gần 33kg.

    Mổ bụng dê, phát hiện vật thể lạ nghi "dương bảo" quý hiếm. Ảnh: Báo Nghệ An

    Trong quá trình mổ nội tạng của dê, anh Phúc phát hiện 2 "vật lạ" nằm trong bao tử. 2 vật này có màu nâu sẫm, hình bầu dục hơi cứng và tỏa ra mùi thơm nhẹ như thuốc bắc. Viên lớn có chiều dài khoảng 5 cm, rộng 3 cm và nặng 30 gr. Viên nhỏ có chiều dài 3 cm, rộng 2 cm và nặng 10 gr.

    “Tôi làm nghề mổ thịt dê hàng chục năm nay nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy vật lạ này trong dạ dày dê. Tôi đã gọi điện cho bạn bè làm cùng nghề để hỏi nhưng không ai biết. Mọi người đã lên mạng dò hỏi và tìm kiếm thì được biết đây là “dương bảo” quý hiếm, là vị thuốc tăng cường sinh lực cho phái mạnh”, anh Phúc chia sẻ với Pv báo Dân Việt.

    Theo anh Phúc, sau khi phát hiện vật lạ nghi "dương bảo" nhiều người đã đến xem và hỏi mua. Có người đã trả giá 60 triệu đồng để mua vật được cho là "dương bảo", nhưng anh Phúc không bán.

    Nhiều người cho rằng "dương bảo" là vật có giá trị trong bụng con dê, có tác dụng chữa trị rất hiệu quả như tráng dương, bổ thận, thanh lọc, giải độc, tiêu đờm...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-bung-de-phat-hien-vat-the-la-nghi-duong-bao-quy-hiem-a186577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan