+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước: Nghi phạm là người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ bé trai 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước ở Hà Nội, cơ quan công an vừa tạm giữ mẹ cháu bé để điều tra về hành vi giết người.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ bé trai 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước ở Hà Nội, cơ quan công an vừa tạm giữ mẹ cháu bé để điều tra về hành vi giết người. Bước đầu nghi phạm khai nhận hành vi giết chết con trai mình.

    Thông tin trên được báo VnExpress đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 14/6, công an Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ Phan Thị Tr. (20 tuổi, trú xã Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra hành vi giết người. Bước đầu nghi phạm Tr. khai nhận hành vi giết chết con trai mình.

    Theo báo Trí Thức Trẻ, người thân và chính quyền địa phương cho hay, từ khi về làm dâu Tr. là một người ngoan hiền, hai vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn với ai. 

    Căn nhà (cổng màu đỏ) nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Dân Trí

    Ông Phan Lạc Trường- Chủ tịch xã Hữu Bằng cho biết, Tr. là người sinh hoạt ở địa phương trước có biểu hiện trầm cảm, bố đẻ của Tr. có tiền sử bệnh thần kinh.

    Trước đó, trao đổi với PV báo Vietnamnet, bà N. (69 tuổi, bà nội cháu bé) cho biết: Con dâu bà (mẹ cháu bé) là một người ngoan ngoãn, hiền lành.

    "Tuy nhiên, chị này có phần hơi chậm nên việc nhà tôi đều chỉ bảo con dâu tường tận" - bà N. nói.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 5h ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng (SN 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) phát hiện cháu nội là cháu Vũ Việt A. (33 ngày tuổi, con trai chị Tr.) nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong.

    Đặc biệt cầu thang của ngôi nhà, mỗi bậc có ghi một từ thể hiện nội dung: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-33-ngay-tuoi-tu-vong-trong-chau-nuoc-nghi-pham-la-nguoi-me-a193253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan