Người đàn ông nhảy từ tầng 10 Bệnh viện Chợ Rẫy xuống đất, tử vong


Thứ 3, 19/12/2017 | 12:01


Cùng sự kiện

Một cán bộ điện lực thuộc Công ty điện lực Chợ Lớn TP.HCM, đã nhảy từ lầu 10 Bệnh viện Chợ Rẫy xuống đất và tử vong tại chỗ.

Một cán bộ điện lực thuộc Công ty điện lực Chợ Lớn TP.HCM, đã nhảy từ lầu 10 Bệnh viện Chợ Rẫy xuống đất và tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 19/12, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (phường 12, quận 5, TP.HCM). Vào thời điểm trên nhiều người phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 10 của bệnh viện xuống dưới đất, tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.Q.H- nhân viên thuộc Công ty Điện lực Chợ Lớn TP.HCM.

Trích xuất hình ảnh camera ở bệnh viện, thời điểm xảy ra vụ việc, ông H. đã lên lầu 10 (Khoa điều trị theo yêu cầu) và quanh quẩn trước phòng số 7. Ít phút sau, ông H. mở cửa phòng số 7 đi vào trong và leo qua lan can nhảy xuống đất.

Lãnh đạo Công ty điện lực nơi ông H. làm việc cho hay, quá trình công tác của ông N.Q.H. tốt, không có biểu hiện gì bất thường, sức khỏe của ông này bình thường.

Hiện thi thể của ông H. đang lưu giữ tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhay-tu-tang-10-benh-vien-cho-ray-xuong-dat-tu-vong-a213501.html