+Aa-
    Zalo

    Lửa đảo hàng tỷ đồng với thủ đoạn kêu gọi góp vốn đầu tư Bitcoin

    • DSPL
    ĐS&PL Với thủ đoạn lập web, kêu gọi các nhà đầu tư góp vốn để hưởng lãi suất cao dưới hình thức đầu tư đồng tiền Bitcoin, Thắng cùng đồng bọn đã lừa đảo hàng tỷ đồng.

    Với thủ đoạn lập web, kêu gọi các nhà đầu tư góp vốn để hưởng lãi suất cao dưới hình thức đầu tư đồng tiền Bitcoin, Thắng cùng đồng bọn đã lừa đảo hàng tỷ đồng.

    Ngày 20/1, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ Trịnh Ngọc Thắng (28 tuổi, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo cơ quan điều tra, từ tháng 2/2017, Thắng đã câu kết cùng một số người ở Hà Nội, Thanh Hóa đứng ra lập một trang web có địa Aigbtboss....

    Tại trang web này, Thắng cùng đồng bọn kêu gọi các nhà đầu tư tham gia góp vốn để được hưởng lãi suất cao dưới hình thức đầu tư đồng tiền Bitcoin và các dự án bất động sản.

    Thắng tại cơ quan điều tra.

    Để chiếm lòng tin và thu hút nhiều người tham gia, Thắng cùng đồng bọn đã liên tục tổ chức các sự kiện, các buổi hội thảo và đưa ra nhiều gói đầu tư có giá trị từ 500 đến 5.000 USD, gói đầu tư càng cao thì lợi nhuận càng hấp dẫn (có thể lên đến 50%). Chúng còn trích 10% hoa hồng cho những ai giới thiệu được thành viên mới (theo hình thức đa cấp).

    Với thủ đoạn trên, từ tháng 2/2017 đến khi bị bắt (19/1/2018), Thắng cùng đồng bọn đã lừa đảo hàng chục người dân trên địa bàn TP Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An… với số tiền lên đến hơn 2 tỷ đồng.

    Tại cơ quan điều tra, Thắng khai đã huy động được 15 trường hợp tham gia đầu tư. Số tiền chiếm được, cả nhóm lấy hơn 50% để tiêu xài. Gần 50% số tiền còn lại, họ để trả lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-dao-hang-ty-dong-voi-thu-doan-keu-goi-gop-von-dau-tu-bitcoin-a217061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan