+Aa-
    Zalo

    15 năm tù cho kẻ sát hại vợ rồi cứa cổ, nhảy lầu tự sát bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ, Dũng đã 3 lần tự sát nhưng bất thành. TAND tỉnh Ninh Thuận vừa tuyên Dũng 15 năm tù về tội Giết người.

    Sau khi sát hại vợ, Dũng đã 3 lần tự sát nhưng bất thành. TAND tỉnh Ninh Thuận vừa tuyên Dũng 15 năm tù về tội Giết người.

    Ngày 6/2, TAND tỉnh Ninh Thuận mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Quang Dũng (41 tuổi, ngụ tại xã Phước Thuận, Ninh Phước) về tội 'Giết người".

    Theo cáo trạng, Dũng và chị N.T.T. kết hôn từ năm 2005, đã có 2 con. Đầu năm 2017, Dũng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ý định giết chị T. rồi tự sát. Để thực hiện ý định, Dũng mua 1 con dao và 1 cây búa để sẵn ở nhà.

    Dũng bị tuyên 15 năm tù giam. Ảnh: Báo Tri thức Trực tuyến

    Tối 3/8, Dũng chở 2 con qua nhà người thân gửi rồi quay về nói chuyện với vợ. Thấy vợ nói không ưng được thì bỏ, Dũng liền dùng cây búa giấu sẵn dưới gối đập mạnh vào đầu chị T.. Nạn nhân chống cự, Dũng dùng dao đâm vào người chị này đến khi tử vong.

    Sau khi sát hại vợ, Dũng cầm dao cứa vào cổ mình. Khoảng 2h ngày 4/8, Dũng tỉnh dậy thấy mình chưa chết nên đã nhúng đầu vào thùng nước để tự tử nhưng không thành nên chạy đến nhà công an xã trình báo.

    Dũng được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu, sau đó chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị. Tại đây, Dũng đã nhảy lầu bệnh viện để tự tử nhưng may mắn thoát chết.

    HĐXX nhận thấy hành vi giết vợ của Dũng có tính chất côn đồ nên tuyên bị cáo 15 năm tù giam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-nam-tu-cho-ke-sat-hai-vo-roi-cua-co-nhay-lau-tu-sat-bat-thanh-a219070.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan