+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy biệt thự cổ ở Đà Lạt, 5 người chết: Xác định hung thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cháy biệt thự cổ ở Đà Lạt, 5 người chết, cơ quan công an đã xác định hung thủ phóng hỏa là Trần Văn Quốc (49 tuổi, hàng xóm của gia đình nạn nhân).

    Liên quan đến vụ cháy biệt thự cổ ở Đà Lạt, 5 người chết, cơ quan công an đã xác định hung thủ phóng hỏa là Trần Văn Quốc (49 tuổi, hàng xóm của gia đình nạn nhân).

    Chiều tối 15/3, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết , từ kết quả giám định ADN đã xác định hung thủ phóng hỏa sát hại cả gia đình ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi, số 13 đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) chính là Trần Văn Quốc (49 tuổi, hàng xóm của gia đình nạn nhân).

    Quốc vừa là hung thủ của vụ án và cũng là nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Theo kết quả giám định ADN, thi thể chết cháy thứ 5 trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) là Trần Văn Quốc (49 tuổi), nghi can của vụ án.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, qua trích xuất camera an ninh gần hiện trường, cơ quan Công an xác định trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, Trần Văn Quốc có cầm một can nhựa (có thể là đựng xăng) và một bình khò gas mini vào nhà ông Thăng, ở khu nhà ở tập thể số 13 – đường Trần Hưng Đạo, phường 10, thành phố Đà Lạt.

    Sau đó ít phút, nhà ông Thăng bất ngờ phát hỏa. Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình ông Thăng và ông Quốc tử vong.

    Theo kết quả điều tra, trước khi xảy ra vụ việc, ông Thăng và ông Quốc có mâu thuẫn. Cụ thể, ngày 30 Tết vừa qua, 2 người xảy ra xô xát, ông Quốc dùng vật nhọm đâm ông Thăng khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị. Sau đó ông Trần Văn Quốc được người nhà đưa đến cơ quan Công an đầu thú. Do Quốc đang bị bệnh ung thư nên cơ quan Công an cho tại ngoại để điều trị bệnh. Trong khi chờ kết quả giám định thương tật để tiếp tục xử lý vụ việc thì xảy ra vụ hỏa hoạn này.

    Theo cơ quan công an, do nghi can của vụ án được xác định đã tử vong nên cơ quan chức năng sẽ không tiến hành khởi tố vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-biet-thu-co-o-da-lat-5-nguoi-chet-xac-dinh-hung-thu-a222706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan