+Aa-
    Zalo

    Cháy chung cư ở Sài Gòn, 13 người chết: Nhiều thi thể chưa có người nhà tới nhận

    • DSPL
    ĐS&PL Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng mới xác định được danh tính 7/13 người chết trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza (TP.HCM).

    Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng mới xác định được danh tính 7/13 người chết trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza (TP.HCM).

    Theo báo Vietnamnet, vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina Plaza ở 1648 Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP.HCM làm 13 người chết và ít nhất 60 người bị thương. 13 thi thể đang được bảo quản tại 2 nhà xác của BV Nguyễn Tri Phương (8 nạn nhân, gồm 3 nam, 3 nữ, 2 bé trai, khoảng 3 – 5 tuổi). 5 thi thể còn lại ở nhà xác BV An Bình.

    Bác sĩ Đỗ Tuấn Linh- Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị cho 11 người bị thương. Các nạn nhân chủ yếu bị ngạt khói, dẫn đến ho nhiều, viêm kết mạc, hiện đang được súc rửa mũi, miệng và cho thở khí dung.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    "8 thi thể ở nhà tang lễ bệnh viện thì hiện mới chỉ xác định được danh tính 2 người là Lưu Lê Bích Phượng và Trần Ngọc Lưu (47 tuổi). Các nạn nhân còn lại chưa có người thân tới nhận" – BS Tuấn Linh thông tin.

    Trong số 13 người tử vong, hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 7 người. Cụ thể: 1. Nguyễn Huỳnh Phước - SN 1973

    2. Phạm Thái Hồng Nghĩa - SN 2000

    3. Phạm Thái Hồng Ân - SN 1998

    4. Thái Hồng Nga - SN 1973

    5. Huỳnh Tuấn Anh - SN 2013

    6. Huỳnh Thị Kim Châu - SN 1973

    7. Trần Yến Minh - SN 1984

    Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-chung-cu-o-sai-gon-13-nguoi-chet-nhieu-thi-the-chua-co-nguoi-nha-toi-nhan-a223512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan