+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Nhà bất ngờ đổ sập, 7 người thoát chết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cơn mưa chiều 17/6, toàn bộ căn nhà của một hộ dân ở TP Pleiku, Gia Lai bất ngờ đổ sập.

    Trong cơn mưa chiều 17/6, toàn bộ căn nhà của một hộ dân ở TP Pleiku, Gia Lai bất ngờ đổ sập.

    Trao đổi với báo chí ngày 18/6, ông Võ Phan Duyệt- Chủ tịch UBND phường Diên Hồng (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, vừa mời 2 bên gia đình trong vụ xây dựng nhà làm sập nhà kế bên lên làm việc.

    Trước đó, bà Ngô Nguyễn An Bình (SN 1988, ngụ phường Diên Hồng, TP Pleiku) phản ánh, khoảng 15h ngày 17/6, trong cơn mưa chiều, toàn bộ căn nhà của bà ở số 08 đường Trần Quang Khải bị đổ sập hoàn toàn. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà bà Bình có 7 người nhưng may mắn thoát ra ngoài. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà bị hư hỏng nặng.

    Hiện trường vụ sập nhà. Ảnh: Dân Trí

    Theo bà Bình, nguyên nhân vụ việc là do cách đây 1 tháng, nhà số 06 Trần Quang Khải của ông Mùi thi công. Khi làm phần móng, đơn vị thi công sơ suất khi không có phương án đề phòng, gia cố vách nhà kế bên nên gây hậu quả như đã nêu. 

    Theo ông Võ Phan Duyệt, Chủ tịch UBND phường Diên Hồng, ngay khi sự việc xảy ra, phường đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường giúp dân khắc phục hậu quả. Công an, VKSND TP Pleiku cũng đã vào cuộc cùng lúc.

    Tại buổi làm việc giữa hai bên, ông Mùi đã thống nhất xây lại nhà mới, khắc phục số tài sản hư hỏng, bỏ tiền thuê nhà cho gia đình bà Bình ở cũng như trả toàn bộ phần thu nhập bị mất đi cho họ cho tới lúc nhà mới được làm xong hoàn toàn…

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-nha-bat-ngo-do-sap-7-nguoi-thoat-chet-a233436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan